Lá Bài Số Phận Wild Card.Diễn Viên: Jason Statham,Michael Angarano,Dominik García,Lorido

Lá Bài Số Phận Wild CardViệt Sub Năm: 2015

chuyển thể từ tiểu thuyết Heat của William Goldman, xuất bản năm 1985. Nhiều ý kiến cho rằng đây thực chất là phiên bản làm lại của một bộ phim chuyển thể khác được thực hiện từ năm 1986 trước đây.

Tử Chiến Fighting Fish.Diễn Viên: Jawed El Berni,David Ismalone And Jakkrit Kanokpodjananon

Tử Chiến Fighting FishViệt Sub Năm: 2012

Trong chuyến du lịch đến Thái Lan, Mike đã bị bọn xấu lừa gạt hết tiền bạc, anh đã vô tình kết bạn với Yo một tay đấu quyền chuyên nghiệp. Vì muốn có tiền chữa trị cho cô bạn gái của mình bị tai nạn, anh và Mike đã làm phá vỡ kế hoạch của một ông trùm chuyên tổ chức các giải đấu quyền Thái dẫn đến cả 3 người bị truy sát.

Vệ Sĩ Bất Đắc Dĩ The Pacifier.Diễn Viên: Vin Diesel,Brittany Snow,Max Thieriot

Vệ Sĩ Bất Đắc Dĩ The PacifierThuyết Minh Năm: 2005

Sau một SEAL của Hải quân không giải cứu một nhà khoa học đã phát triển một thiết bị bí mật hàng đầu, ông được phân công để bảo vệ trẻ em của người đàn ông trong khi tìm kiếm thông tin về nơi mà các thiết bị có thể được ẩn bên trong ngôi nhà. Trên đường đi, anh ta phải đối phó với thanh thiếu niên nổi loạn, chăm sóc trẻ em, một quan chức trường độc đoán, và điệp viên nước ngoài cũng đang tìm kiếm nó.

Đại Chiến Osaka Gantz:o - Sinh Tử Luân Hồi.Diễn Viên: Chris Jai Alex,Saori Hayami,Mao Ichimichi

Đại Chiến Osaka Gantz:o - Sinh Tử Luân HồiThuyết Minh Năm: 2016

Bắt đầu với nhiệm vụ tiêu diệt Oni Alien của đội Gantz Tokyo ở quảng trường Shibuya. Những người giỏi nhất đều đã hi sinh. Kei Kurono đã sử dụng toàn bộ sức mạnh của mình và giết được con trùm. Tuy nhiên, cậu ta đã chết trước khi quả cầu Gantz tele về căn phòng.

Xem Phim Tài Sản Đen Tối - Dark Asset Việt Sub (2023) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

trong một thế giới đầy hiểm nguy và âm mưu john doe một binh sĩ thông thường bất ngờ trở thành thí nghiệm cho một chương trình thử nghiệm quân sự bí mậttài sản đen tối,xem phim tài sản đen tối,download tài sản đen tối,xem online tài sản đen tối hd,xem tài sản đen tối nhanh,tai phim tài sản đen tối,dark asset,xem phim dark asset,download dark asset,xem online dark asset hd,xem dark asset nhanh,tai phim dark asset