Những Cái Chết Kỳ Lạ Shadow People.Diễn Viên: Dallas Roberts,Alison Eastwood,Anne Dudek

Những Cái Chết Kỳ Lạ Shadow PeopleViệt Sub Năm: 2012

Bộ Phim mỹ của đạo diễn Matthew Arnold, công chiếu vào năm 2012. Một chương trình nói chuyện phát thanh làm sáng tỏ một âm mưu về cuộc gặp gỡ với con bí ẩn được gọi là The Shadow dân và vai trò của họ trong các trường hợp tử vong không rõ nguyên nhân của hàng trăm nạn nhân trong những năm 1980.

Hủy Kết Bạn 2: Web Ngầm Unfriended 2: Dark Web.Diễn Viên: Colin Woodell,Betty Gabriel,Chelsea Alden,Alexander Ward

Hủy Kết Bạn 2: Web Ngầm Unfriended 2: Dark WebThuyết Minh Năm: 2018

Web Ngầm Khi 20-cái gì đó tìm thấy một bộ nhớ cache của các tập tin ẩn trên máy tính xách tay mới của mình, anh ta và bạn bè của mình vô tình đẩy vào độ sâu của web tối. Họ sớm khám phá ra một người nào đó đã theo dõi từng bước di chuyển của họ và sẽ đi đến độ dài không thể tưởng tượng để bảo vệ web tối.

Hồi Tưởng Flashback.Diễn Viên: Colin Woodell,Betty Gabriel,Chelsea Alden,Alexander Ward

Hồi Tưởng FlashbackThuyết Minh Năm: 2020

Fred Fitzell và vợ Karen đến thăm mẹ của Fred trong một bệnh viện, nơi bà đang bị sa sút tinh thần nghiêm trọng . Fred làm công việc văn phòng nhưng bắt đầu có những hồi tưởng sống động về thời trung học.

Xem Phim Tà Ma - Hex Việt Sub (1980) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

thường xuyên bị người chồng độc ác của mình ngược đãi chan sau ying yếu đuối chờ chết vì bệnh lao cô phục vụ mới yi wah thương hại cho hoàn cảnh của của cô và tiến hành dìm anh ta vào một buổi tối họ vứt xác anh xuống một cái ao gần đó nhưng sau ying tin rằng xác chết của người đàn ông đã trỗi dậy từ đầm lầy để tìm cách báo thùtà ma,xem phim tà ma,download tà ma,xem online tà ma hd,xem tà ma nhanh,tai phim tà ma,hex,xem phim hex,download hex,xem online hex hd,xem hex nhanh,tai phim hex