Rockman Exe Beast

Rockman Exe BeastViệt Sub Năm: 2005 (Tập 8/25)

Trill, một hải quân bí ẩn được cho là có nguồn gốc từ thế giới Beyondard, được phát hiện. Và những kẻ thù kiểu quái thú mới, Zoanoroids, muốn anh ta có sức mạnh đặc biệt. Netto Hikari và Rockman phải bảo vệ người bạn mới của họ trong khi họ cố gắng tìm hiểu Trill thực sự là gì và mối liên hệ của anh ta với hai quái thú mạng huyền thoại, Grega và Faltzer.

Đội Thám Tử Học Viện Clamp Clamp School Detectives

Đội Thám Tử Học Viện Clamp Clamp School DetectivesViệt Sub Năm: 1997 (Tập 26/26)

diễn ra tại ngôi trường CLAMP, với chương trình giảng dạy tích hợp của nó từ mẫu giáo đến các nghiên cứu sau đại học, được thành lập bởi các đế chế lớn nhất của doanh nghiệp Nhật Bản, Nhà của Imonoyama. Tài trợ hoàn toàn ra khỏi túi sâu riêng của mình, người ta hy vọng rằng các trường học sẽ là một thiên đường cho những người đàn ông trẻ tuổi và phụ nữ mà trên vai tương lai của chúng ta sẽ nghỉ ngơi.

Log Horizon: Entaku Houkai Log Horizon Third Season

Log Horizon: Entaku Houkai Log Horizon Third SeasonViệt Sub Năm: 2021 (Tập 12/12)

Câu chuyện bắt đầu khi 30,000 Game thủ Nhật Bản bị kẹt lại trong thế giới Elder Tale. Thế giới của đao kiếm và phép thuật nay đã trở thành hiện thực đối với họ. Câu chuyện là cuộc phiêu lưu của nhân vật chính Shiroe cùng người bạn cũ Naotsugu và nữ sát thủ xinh đẹp Akatsuki.

Xem Phim Sword Art Online Abridged - Sao Abridged Parody Việt Sub (2014) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

tóm lược là một loạt rút gọn tạo ra bởi cái gì đó witty entertainment dưới kênh youtube sweabridged nó là một parody của anime sword art online cốt truyện sau rất chặt chẽ với loạt phim gốc nhưng rất nhiều các nhân vật khác nhau từ các đối tác ban đầu của họsword art online abridged,xem phim sword art online abridged,download sword art online abridged,xem online sword art online abridged hd,xem sword art online abridged nhanh,tai phim sword art online abridged,sao abridged parody,xem phim sao abridged parody,download sao abridged parody,xem online sao abridged parody hd,xem sao abridged parody nhanh,tai phim sao abridged parody