Hổ Thẹn Shame

Hổ Thẹn ShameViệt Sub Năm: 2011

Brandon là một người đàn ông 30 tuổi sống ở New York, người không thể kiểm soát đời sống tình dục của mình. Sau khi em gái bướng bỉnh của mình chuyển đến căn hộ của anh, thế giới của Brandon đảo lộn khỏi tầm kiểm soát. Anh cảm thấy xấu hổ với nhu cầu của mình, anh đã làm thế nào để trải qua chuyện này ?

Giết Người Yêu Kill Your Darlings.Diễn Viên: Daniel Radcliffe,Dane Dehaan,Michael C Hall,Jack Huston

Giết Người Yêu Kill Your DarlingsViệt Sub Năm: 2013

Phim tâm lý dựa trên một câu chuyện có thật về vụ án giết người tại Đại học Colombia năm 1994. Câu chuyện xoay quanh nhà thơ trẻ Allen Ginsberg, đây là một trong những biểu tượng thuộc lĩnh vực văn học của Beat Generation (hay còn gọi là Thế Hệ Tổn Thương, thuật ngữ này chỉ một nhóm thơ, nhà văn trẻ, đồng thời đó cũng là một trào lưu văn hóa xã hội ở nước Mỹ được nổi lên vào cuối thập niên 60 của thế kỉ trước), phim còn nói đến cái chết nhục nhã của nhân vật Kammerder.

Say Thanh Xuân Dreams For The Best.Diễn Viên: Tưởng Phương Đình,Vương Lang Chính,Trần Nhược Hiền

Say Thanh Xuân Dreams For The BestViệt Sub Năm: 2015

kể về 3 người trẻ tuổi có cùng một giấc mơ, dốc sức sáng tạo ra một chiếc điện thoại trong mơ. Nhưng con đường của "Những người đuổi theo giấc mơ" này gặp rất nhiều trở ngại.

Xem Phim Sút Và Hét - Kicking & Screaming Việt Sub (2005) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

đội bóng đá nhí mãnh hổ con dưới sự dẫn dắt của weston con đá bóng như những chú gà chết yểu trong khi đó đối thủ của họ là đội dũng sĩ bé của weston bố lại chơi hết mình với dàn sao nhí đang độ tuổi lớn và tràn trề cơ hội ẵm chọn chiếc cupsút và hét,xem phim sút và hét,download sút và hét,xem online sút và hét hd,xem sút và hét nhanh,tai phim sút và hét,kicking,screaming,xem phim kicking,screaming,download kicking,screaming,xem online kicking,screaming hd,xem kicking,screaming nhanh,tai phim kicking,screaming,will ferrell,robert duvall,mike ditka,kate walsh