Nữ Tướng Phàn Lê Huê Warrior Of Tang Dynasty.Diễn Viên: Hoàng Tổ Quyền Huân

Nữ Tướng Phàn Lê Huê Warrior Of Tang DynastyViệt Sub Năm: 2012 (Tập 36/36)

Hình tượng nhân vật Phàn Lê Huê không xa lạ với người Việt Nam, hay xuất hiện trong sân khấu. Phàn Lê Huê là một nữ tướng thời Đường, triều Đường Thái Tông. Phàn Lê Huê được nhắc đến trong các truyện "Thuyết Đường", "Tiết Gia Tướng", "Tiết Đinh San chinh Tây".... Nàng là người Tây Lương, tương truyền là tiên nữ trên trời bị đày xuống hạ giới, kết mối lương duyên với Tiết Đinh San.

Cổng Bão Грозовые Ворота.Diễn Viên: Hoàng Tổ Quyền Huân

Cổng Bão Грозовые ВоротаViệt Sub Năm: 2006 (Tập 4/4)

Chechnya – cái tên gợi lên một trong những giai đoạn đau thương nhất trong lịch sử quân sự của nước Nga. Những trận đánh, những lần trinh sát, những đợt tấn công và rút lui… và thân phận những người lính trong cuộc chiến. Ngày và đêm triền miên trên chiến địa khiến nhiều người lính đặt câu hỏi: “Tại sao chúng ta ở đây, trên mảnh đất này?”

Vệ Sĩ Phần 1 Bodyguard Season 1.Diễn Viên: Richard Madden,Matt Stokoe,Stephanie Hyam

Vệ Sĩ Phần 1 Bodyguard Season 1Việt Sub Năm: 2018 (Tập 6/6)

nhân vật Trung sĩ Cảnh sát David Budd - một cựu chiến binh trong chiến tranh quân đội, đang làm việc tại sở cảnh sát Metropolitan London. Một ngày tình cờ, David được giao nhiệm vụ bảo vệ người mà anh vô cùng khinh thường: bộ trưởng Bộ Nội Vụ Julia Montague.

Xem Phim Super Sentai Versus Series - Siêu Nhân Tổng Hợp Việt Sub (2009) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

hurricanger vs gaoranger goseiger vs shinkenger gokaiger vs goseiger gaoranger vs hurricanger shinkenger vs goseiger goseiger vs gokaigersuper sentai versus series,xem phim super sentai versus series,download super sentai versus series,xem online super sentai versus series hd,xem super sentai versus series nhanh,tai phim super sentai versus series,siêu nhân tổng hợp,xem phim siêu nhân tổng hợp,download siêu nhân tổng hợp,xem online siêu nhân tổng hợp hd,xem siêu nhân tổng hợp nhanh,tai phim siêu nhân tổng hợp