Điệu Valse Của Ký Ức Waltz With Bashir.Diễn Viên: Ari Folman,Ron Ben,Yishai,Ronny Dayag

Điệu Valse Của Ký Ức Waltz With BashirViệt Sub Năm: 2008

được làm theo phong cách hoạt hình từ những ký ức của đạo diễn Ari Folman, người từng đóng quân ở Lebanon năm 1982 trên danh nghĩa quân nhân Do Thái. Những ký ức này chỉ được hiện ra dần dần qua lời kể của những người đồng đội của ông, còn bản thân ông hầu như đã quên hết.

Câu Chuyện Về Holocaust Kapò.Diễn Viên: Susan Strasberg,Laurent Terzieff,Emmanuelle Riva,Didi Perego

Câu Chuyện Về Holocaust KapòViệt Sub Năm: 1960

Kapo - Kapò là một tác phẩm điện ảnh của đạo diễn Gillo Pontecorvo do Ý và Pháp hợp tác sản xuất, được quay ở Nam Tư năm 1960, nội dung miêu tả về Holocaust (thuật ngữ trong sử học dùng để chỉ cuộc tàn sát diệt chủng của Đức Quốc xã). Một tác phẩm để đời của đạo diễn người Ý theo chủ nghĩa tân hiện thực này.

Bóng Ma Sợi Chỉ Phantom Thread.Diễn Viên: Daniel Day,Lewis,Lesley Manville,Camilla Rutherford

Bóng Ma Sợi Chỉ Phantom ThreadThuyết Minh Năm: 2018

Sống trong guồng quay bận rộn cùng với tính chất công việc của ngành thời trang, nhà thiết kế thời trang tài năng Reynolds Woodcock (Daniel Day-Lewis) luôn được vây quanh bởi những minh tinh màn bạc, ngôi sao nổi tiếng, thậm chí cả những giai nhân giàu có bậc nhất trong giới quý tộc thời bấy giờ.

Xem Phim Sunhee Trở Về - Our Sunhi Việt Sub (2013) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sunhee trở về our sunhi 2013 sunhee jung yu mi sau khi tốt nghiệp ngành điện ảnh cô quay lại trường để xin thư giới thiệu của giáo sư choi để tiếp tục sang mỹ du học sunhee nhận ra rằng giáo sư choi dễ dàng viết thư cho cô vì ông ấy có cảm tình với cô rồi lại thêm cuộc gặp gỡ thú vị với 2 chàng trai moon soo lee sun kyun và jae hak jung jae youngsunhee trở về,xem phim sunhee trở về,download sunhee trở về,xem online sunhee trở về hd,xem sunhee trở về nhanh,tai phim sunhee trở về,our sunhi,xem phim our sunhi,download our sunhi,xem online our sunhi hd,xem our sunhi nhanh,tai phim our sunhi,jung jae young,lee sun kyun,jung yu mi,kim sang joong