Lính Bắn Tỉa Hoa Kì American Sniper.Diễn Viên: Bradley Cooper,Sienna Miller,Jake Mcdorman

Lính Bắn Tỉa Hoa Kì American SniperViệt Sub Năm: 2014

câu chuyện về người lính bắn tỉa nổi tiếng có thật trong lịch sử quân sự Hoa Kỳ, thuộc biên chế Biệt đội Hải cẩu và từng bốn lần tham gia chiến trường Iraq. Khi Chris Kyle trở về quê hương với vợ và các con, anh gặp nhiều khó khăn trong việc tái hòa nhập cuộc sống đời thường

Nhện Khổng Lồ 2 Starship Troopers 2: Hero Of The Federation.Diễn Viên: Billy Brown,Richard Burgi,Kelly Carlson

Nhện Khổng Lồ 2 Starship Troopers 2: Hero Of The FederationViệt Sub Năm: 2004

Phần tiếp theo của bộ phim Nhện Khổng Lồ, lần này nhóm người còn sống sót phải tìm cách tìm cho ra chỗ trú ẩn trên hành tinh mới. Nhưng họ lại phải đối đầu với một lũ nhện khác, đông hơn, háo chiến hơn và đặc biệt là nó có thề chui vào miệng người và điều khiển nạn nhân của chúng.

Chốt Hạ Point Break.Diễn Viên: Patrick Swayze,Keanu Reeves,Gary Busey

Chốt Hạ Point BreakViệt Sub Năm: 1991

Một nhóm cướp nhà băng gây án tại Los Angeles và đeo mặt nạ những vị cựu tổng thống Mỹ. FBI vào cuộc và khoang vùng đối tượng tình nghi là những tay lướt ván.

Giấc Ngủ Hoàng Kim Golden Slumber.Diễn Viên: Han Hyo Joo,Kim Dae,Myung,Yoo Jae,Myung,Kim Sung Kyun

Giấc Ngủ Hoàng Kim Golden SlumberThuyết Minh Năm: 2018

cuộc chạy trốn của một nhân viên chuyển phát nhanh thật thà, chất phác tên là Kim Geon Woo. Một ngày anh bỗng bị các thế lực đen tối trong chính phủ hãm hại, vu khống là kẻ ám sát ứng cử viên Tổng thống. Từ một người lương thiện, anh trở thành tội phạm khủng bố quốc gia, bị truy nã khắp nơi.

Xem Phim Súng Trường 73 - Winchester 73 Việt Sub (1950) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

tại một cuộc thi bắn lin mcadam thắng được một khẩu winchester model 1873 và bị người thua anh dutch henry brown cướp đi ngay sau đó câu chuyện của một khẩu súng theo chân cuộc săn đuổi của anh em nhà mcadam và khẩu súng khi nó được chuyền từ tay người này qua tay người khác cho tới một cuộc đối đầu chung cuộc trên một vách núi cheo leosúng trường 73,xem phim súng trường 73,download súng trường 73,xem online súng trường 73 hd,xem súng trường 73 nhanh,tai phim súng trường 73,winchester 73,xem phim winchester 73,download winchester 73,xem online winchester 73 hd,xem winchester 73 nhanh,tai phim winchester 73,james stewart,shelley winters,dan duryea,stephen mcnally,millard mitchell,charles drake,john mcintire