Madan Senki Ryukendo Magic Bullet Chronicles Ryukendo

Madan Senki Ryukendo Magic Bullet Chronicles RyukendoViệt Sub Năm: 2006 (Tập 52/52)

Thành phố Akebono vốn là yên bình cho đến khi họ tìm ra 1 thiên thạch trong công trường giữa thành phố. Thiên thạch này phát ra một nguồn năng lượng kì lạ, cùng với đó là sự xuất hiện của đội quân quái vật Jamanga. Chúng thu thập năng lựơng Minus từ những cảm xúc tiêu cực của con người để phục vụ cho 1 mục đích xấu xa. Tổ chức SHOT được thành lập để bảo vệ con ngăn chặn chúng. Thành viên của tổ chức hoạt động dưới vỏ bọc là cảnh sát Akebono.

Power Rangers Zeo Siêu Nhân Zeo.Diễn Viên: Steve Cardenas,Jason David Frank,Austin St John

Power Rangers Zeo Siêu Nhân ZeoViệt Sub Năm: 1995 (Tập 25/50)

Rito và Goldar thâm nhập vào Trung tâm chỉ huy và lấy cắp các Crystal, trước khi quả bom mà chúng cài sắp phát nổ, Trung tâm chỉ huy bị tàn phá, và các Rangers mất đi trụ sở chính. Trong khi mọi người đang cố gắng tìm kiếm thông qua đống đổ nát, thì các Rangers đã thấy Crystal, do bọn chúng đánh rơi, và sau đó rơi vào Power Chamber, căn cứ mới của họ hoạt động dưới lòng đất, nơi Zordon và Alpha-5 rút về trong vụ nổ.

Anego Đại Tỷ.Diễn Viên: Steve Cardenas,Jason David Frank,Austin St John

Anego Đại TỷViệt Sub Năm: 2005 (Tập 10/10)

Naoko Noda, làm việc cho một công ty thương mại, bị các đồng nghiệp gọi là “anego”. “Anego” nghĩa là gì? Nó có nghĩa là "đại tỉ", trong trường hợp của Naoko, cô có nickname đó là vì đối với các đồng nghiệp, cô giống như một người chị lớn, luôn đưa ra những lời khuyên cho họ. Bộ phim mô tả chân thực cuộc sống thường nhật của Naoko, bao gồm cả đời sống tình cảm, những vấn đề mà cô phải đối mặt, và cả những lo lắng băn khoăn của cô về tương lai.

Phút Cuối Đời Tôi Boku No Ita Jikan.Diễn Viên: Kazama Shunsuke,Saito Takumi,Tabe Mikako,Yamamoto Mizuki

Phút Cuối Đời Tôi Boku No Ita JikanViệt Sub Năm: 2014 (Tập 11/11)

Tôi Boku No Ita Jikan Boku No Ita Jikan - Phút Cuối Đời Tôi nói về Takuto Sawada (do Haruma Miura đóng), là một sinh viên đại học bình thường. Một ngày nọ, anh biết rằng anh mắc căn bệnh ALS (bệnh Lou Gehrig - xơ cứng cột bên teo cơ) và không còn sống được lâu nữa. Thay vì chìm đắm trong tuyệt vọng, Takuto cố gắng sống một cuộc sống tích cực hơn

Xem Phim Summer Love - Tình Yêu Mùa Hè Việt Sub (2015) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

drama mini này nhằm quảng cáo mỹ phẩm nổi tiếng innisfree yoona lee minho là 2 bạn học củ họ gặp nhau và nói chuện rất thân thiếtsummer love,xem phim summer love,download summer love,xem online summer love hd,xem summer love nhanh,tai phim summer love,tình yêu mùa hè,xem phim tình yêu mùa hè,download tình yêu mùa hè,xem online tình yêu mùa hè hd,xem tình yêu mùa hè nhanh,tai phim tình yêu mùa hè,lee min ho,yoona