Nhà An Toàn Motion Detected

Nhà An Toàn Motion DetectedViệt Sub Năm: 2023

một bộ phim về một hệ thống an ninh thông minh trong một ngôi nhà, được trang bị công nghệ nhận diện chuyển động tiên tiến. Khi một gia đình di chuyển vào ngôi nhà mới, họ không ngờ rằng hệ thống này sẽ trở thành ác mộng đe dọa sự an toàn của họ.

Nỗi Ám Ảnh Delusion.Diễn Viên: Châu Bách Hào,An Hổ,Hồng Thiên Minh

Nỗi Ám Ảnh DelusionViệt Sub Năm: 2016

Cốt truyện mở đầu bằng mối tình nồng thắm giữa Yi Lin (Yuany Cheng) với chàng trai có tên Wei Sun (Hu An). Một ngày, cảnh sát đến thông báo bạn trai cô đã chết nhiều năm trước. Từ đây, Yi Lin phải đi vén màn những chuyện lạ lùng đằng sau người bạn trai kiêm hồn ma đang ở bên cô.

Xem Phim Sự Truyền Nhiễm - Contagion Thuyết Minh (2011) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bộ phim được thực hiện do đạo diễn steven soderbergh với sự tham gia của các diễn viên matt damon kate winslet jude law được phát hành bởi hãng sản xuất phim như warner bros participant media imagenation abu dhabi fz vào năm 2011 bộ phim sự truyền nhiễm kể về cuộc lây lan của một loại virus gây chết người đã cướp đi sinh mạng của rất nhiều người chúng có tốc độ lây lan cực nhanh đã cướp đi sinh mạng của hàng triệu người chỉ trong vài ngày đồng thời chúng gieo rắc thêm nổi ám ảnhsự truyền nhiễm thuyết minh,xem phim sự truyền nhiễm thuyết minh,download sự truyền nhiễm thuyết minh,xem online sự truyền nhiễm thuyết minh hd,xem sự truyền nhiễm thuyết minh nhanh,tai phim sự truyền nhiễm thuyết minh,contagion thuyết minh,xem phim contagion thuyết minh,download contagion thuyết minh,xem online contagion thuyết minh hd,xem contagion thuyết minh nhanh,tai phim contagion thuyết minh,matt damon,kate winslet,jude law