Hắc Quản Gia Black Butler.Diễn Viên: Ayame Gôriki,Jonathan Brooks

Hắc Quản Gia Black ButlerViệt Sub Năm: 2014

Cậu bé 12 tuổi dòng họ Ciel Phantomhive đã ký kết bản giao kèo với Seb astian 1 quản gia đến từ địa ngục, bảo vệ cậu cho đến khi tìm ra kẻ đã sát hại và trả thù cái chết bi thảm của cha mẹ 10 năm trước, đổi lại cậu phải trao linh hồn cho tay ác quỷ quản gia.

Bí Ẩn Đảo Hashima Hashima Project.Diễn Viên: Sucharat Manaying,Pirat Nitipaisalkul,Mek Mekwattana,Apinya Sakuljaroensu

Bí Ẩn Đảo Hashima Hashima ProjectThuyết Minh Năm: 2014

5 sinh viên Thái Lan tới thăm hòn đảo Hashima, Nhật Bản để quay phim và kiểm nghiệm các hiện tượng siêu nhiên được đồn thổi suốt bấy lâu nay diễn ra tại đây. Tất cả đều không tin vào những câu chuyện từng được kể, và họ không biết được điều gì đang chờ đợi mình ở phía trước.

Thiện Nữ U Hồn 3 A Chinese Ghost Story 3.Diễn Viên: Jacky Cheung,Yiu Sing Cheung,Shun Lau

Thiện Nữ U Hồn 3 A Chinese Ghost Story 3Việt Sub Năm: 1991

Mọc lên giữa khu rừng hoang vắng là chùa Phong Lan, nơi cư ngụ của những yêu nữ thành tinh và là bãi tha ma của những kẻ qua đường háo sắc. Một ngày nọ, một vị cao tăng cùng đồ đệ Fong của mình đi qua khu rừng này. Được biết về ngôi đền ma quái, vị cao tăng quyết định trừ tà, phổ độ chúng sinh.

Xem Phim Sự Trừng Phạt Của Krampus - Krampus: The Reckoning Thuyết Minh (2015) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

zoe một cô bé có tính cách kỳ lạ trở thành bạn thân với con quỷ krampus trong truyền thuyết truyền thuyết kể lại rằng quỷ krampus sẽ xuất hiện vào thời điểm giáng sinh và đi khắp nơi để trừng phạt những kẻ tội đồ tra tấn họ và kéo họ xuống địa ngục mãi mãisự trừng phạt của krampus,xem phim sự trừng phạt của krampus,download sự trừng phạt của krampus,xem online sự trừng phạt của krampus hd,xem sự trừng phạt của krampus nhanh,tai phim sự trừng phạt của krampus,krampus,the reckoning,xem phim krampus,the reckoning,download krampus,the reckoning,xem online krampus,the reckoning hd,xem krampus,the reckoning nhanh,tai phim krampus,the reckoning,monica engesser,amelia haberman,james ray