Long Hổ Bá Vương The Mob

Long Hổ Bá Vương The MobViệt Sub Năm: 2023

câu chuyện để trả thù cho cái chết của cha mình, Zhou Fang (do Xu Fangzhou thủ vai), thiếu gia của Shanghai Tongmingtang, đối đầu trực diện với Phòng Thương mại Longde, nhưng trong quá trình trả thù, anh ta có một mối quan hệ anh hùng với Lin Hai ( do Zhang Junran thủ vai), chỉ huy thứ hai của Phòng Thương mại Longde.

Cuộc Chiến Sống Còn Battle For Skyark.Diễn Viên: James Marsden,Piper Perabo,Billy Bob Thornton

Cuộc Chiến Sống Còn Battle For SkyarkViệt Sub Năm: 2015

Trong tương lai không xa, trái đất bị huỷ hoại và trở thành đống đổ nát, hoang tàn và bị thống trị bởi một giống loài bí mật. Con người phải di cư lên Skyark, một thành phố nhân tạo lơ lửng trên không trung. Khi dân số ngày càng đông đúc, Skyark trở thành nơi chỉ dành cho những kẻ giàu có, quyền lực, còn người nghèo yếu và bệnh tật thì bị đày xuống trái đất.

Tay Súng Thiện Xạ Broken Trail.Diễn Viên: Robert Duvall,Thomas Haden Church,Greta Scacchi

Tay Súng Thiện Xạ Broken TrailViệt Sub Năm: 2006

Printer Ritter và cháu trai xa của ông Tom Harte trở thành những người bảo vệ miễn cưỡng của năm cô gái Trung Quốc bị lạm dụng và bị bỏ rơi. Sự cố gắng của Ritter và Harte để chăm sóc cho các cô gái trở nên rất phức tạp bởi họ mang trách nhiệm giao nộp một đàn ngựa, cùng lúc phải đương đầu với một nhóm đối thủ có ý định bắt cóc các cô gái cho các mục đích riêng của chúng.

24 Giờ Sinh Tử: Chuộc Tội 24: Redemption.Diễn Viên: Bob Gunton,Cherry Jones,Kiefer Sutherland

24 Giờ Sinh Tử: Chuộc Tội 24: RedemptionThuyết Minh Năm: 2008

Baueer làm việc tại một ngôi trường dành cho trẻ mồ coi của bạn mình là Carl Benton. Sangala là đất nước nằm dưới quyền của Đại tưởng Juma, người đang lên kế hoạch táo bạo là lật đổ chính quyền, còn cánh tay phải đắc lực của Juma là Đại tá Dubaku lại đang huấn luyện những đứa trẻ mồ côi nhằm gia nhập đội quân của Juma.

Xem Phim Sự Thật Đen Tối - A Dark Truth Việt Sub (2012) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một cựu sĩ quan cia được thuê để đến cộng tác tại một ngôi làng ở đây một công ty đã che đậy một vụ thảm sát một ngôi làng tại nam mỹsự thật đen tối,xem phim sự thật đen tối,download sự thật đen tối,xem online sự thật đen tối hd,xem sự thật đen tối nhanh,tai phim sự thật đen tối,a dark truth,xem phim a dark truth,download a dark truth,xem online a dark truth hd,xem a dark truth nhanh,tai phim a dark truth,kim coates,eva longoria and kevin durand