Cuộc Đời Forrest Gump Forrest Gump

Cuộc Đời Forrest Gump Forrest GumpViệt Sub Năm: 1994

một đứa trẻ bất hạnh khi sinh ra đã không có cha, hơn nữa Forrest còn bị thiểu năng. Forrest luôn bị bạn bè cùng trang lứa trêu trọc, bắt nạt. Người bạn duy nhất của Forrest là Jenny, chính Jenny đã phát hiện ra những khả năng đặc biệt của anh. Tốt nghiệp đại học Forrest nhập ngũ và tham chiến ở Việt Nam, Bubba trở thành bạn thân thứ 2 của anh.

Nước Anh Của Tôi England Is Mine

Nước Anh Của Tôi England Is MineViệt Sub Năm: 2017

Một bức chân dung của Morrissey và cuộc đời của ông vào những năm 1970 ở Manchester trước khi ông tiếp tục trở thành ca sĩ chính của ban nhạc rock có tầm ảnh hưởng nhất thập niên 80 - The Smiths.

Đạo Diễn Curtiz Curtiz

Đạo Diễn Curtiz CurtizViệt Sub Năm: 2018

Quyết tâm và ngạo nghễ, đạo diễn Michael Curtiz mạnh mẽ đối mặt với áp lực chính trị ở xưởng phim và chuyện gia đình trong khi xoay xở sản xuất "Casablanca" vào năm 1942.

Người Chết Hành Động Dead Man Walking.Diễn Viên: Susan Sarandon,Sean Penn,Robert Prosky

Người Chết Hành Động Dead Man WalkingViệt Sub Năm: 1995

Ở xứ đạo St. Thomas, ai cũng biết sơ Helen Prejean, người dẫn đầu phong trào phản đối án tử hình. Một hôm, sơ nhận được một lá thư của Matthew Poncelet - kẻ sắp phải lên giá treo cổ vì tội giết người. Hắn đang bị giam tại một nhà tù bang New Orleans. Trong thư, tử tội cầu xin Helen làm cố vấn tinh thần và tác động tới chính quyền để hắn được giảm án.Matthew bị bắt và khép vào tội sát nhân sau khi cảnh sát tìm thấy một đôi trai gái bị giết chết một cách dã man trong một bìa rừng 6 năm về trước.

Xem Phim Sự Thật Chết Người - Kế Hoạch Hoàn Hảo: Badla Việt Sub (2019) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bất ngờ tỉnh dậy trước xác chết của bạn trai trong một căn phòng khách sạn cô gái trẻ thuê một luật sư tài ba để minh oan cho mình và tìm hiệu chuyện gì đã xảy rasự thật chết người,xem phim sự thật chết người,download sự thật chết người,xem online sự thật chết người hd,xem sự thật chết người nhanh,tai phim sự thật chết người,kế hoạch hoàn hảo,badla,xem phim kế hoạch hoàn hảo,badla,download kế hoạch hoàn hảo,badla,xem online kế hoạch hoàn hảo,badla hd,xem kế hoạch hoàn hảo,badla nhanh,tai phim kế hoạch hoàn hảo,badla,amitabh bachchan,tapsee pannu,begonia villalba