Kẻ Săn Bóng Đêm: Pháp Sư Trừ Ma Keeper Of Darkness.Diễn Viên: Trương Gia Huy,Quách Thái Khiết,Jacky Cheung,Giang Mỹ Nghi

Kẻ Săn Bóng Đêm: Pháp Sư Trừ Ma Keeper Of DarknessViệt Sub Năm: 2015

kể về đại sư trừ ma Hoàng Vĩnh Phát, người chuyên đi phá giải các hiện tượng siêu tự nhiên thần bí (Trương Gia Huy đóng). Một lần, ông bị người khác chụp trộm rồi đăng lên mạng cảnh ông đang trừ ma, dẫn đến sự chú ý của tay săn tin Tử Ninh (Thái Tư Bối đóng), anh ta phát hiện Hoàng Vĩnh Phát đang ở cùng nhà với ma nữ Giang Lôi (Quách Thái Khiết đóng)

Nhà An Toàn Motion Detected.Diễn Viên: Trương Gia Huy,Quách Thái Khiết,Jacky Cheung,Giang Mỹ Nghi

Nhà An Toàn Motion DetectedViệt Sub Năm: 2023

một bộ phim về một hệ thống an ninh thông minh trong một ngôi nhà, được trang bị công nghệ nhận diện chuyển động tiên tiến. Khi một gia đình di chuyển vào ngôi nhà mới, họ không ngờ rằng hệ thống này sẽ trở thành ác mộng đe dọa sự an toàn của họ.

Báo Động Đỏ Code Red.Diễn Viên: Paul Logan,Forbes Kb,Velizar Binev

Báo Động Đỏ Code RedThuyết Minh Năm: 2013

Trong Thế chiến II, Stalin đã tạo ra một vũ khí bí mật hàng đầu, và đã mất tích ngay sau khi trận đánh ở Stalingrad. Hơn bảy mươi năm sau, vũ khí sinh học khủng khiếp này lại bùng nổ trong thời hiện đại tại Bulgaria khiến người dân địa phương và lực lượng quân đội Bulgaria sống trong sự hổn loạn.

Giao Lộ Âm Dương Always Be With You.Diễn Viên: Cổ Thiên Lạc,Ka Tung Lam,Thái Trác Nghiên,Suet Lam

Giao Lộ Âm Dương Always Be With YouThuyết Minh Năm: 2017

chuỗi tai nạn liên hoàn xảy ra tại giao lộ: va quẹt xe do say xỉn, nhảy lầu tự tử vì bị phụ tình, và cuối cùng là vụ tông xe tải kinh hoàng. Các nạn nhân tưởng chừng không liên quan đến nhau nhưng sau đó đều liên tiếp gặp phải những hiện tượng kỳ lạ. Điều gì đã xảy ra? Liệu họ có thể thoát khởi vòng xoáy ma quái được khởi nguồn từ giao lộ đêm ấy? Mỗi người đều có ngày định mệnh.

Xem Phim Sự Sống Còn - Traffik Thuyết Minh (2018) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kể về nhà báo điều tra brea stephens nói về những gì được coi là một nơi lãng mạn lãng mạn trong cabin cùng với bạn trai john wilson của cô nhưng sau một lần gặp mặt với một băng nhóm đáng ngờ tại một trạm dừng xe buýt họ thấy mình vô tình sở hữu một chiếc xe tải điện thoại chứa bằng chứng về nạn buôn người tình dục của băng đảngsự sống còn,xem phim sự sống còn,download sự sống còn,xem online sự sống còn hd,xem sự sống còn nhanh,tai phim sự sống còn,traffik,xem phim traffik,download traffik,xem online traffik hd,xem traffik nhanh,tai phim traffik,william fichtner,paula patton,lisa hitchcock kallstrom