Cô Gái Báo Thù I Spit On Your Grave.Diễn Viên: Sarah Butler,Jeff Branson,Andrew Howard

Cô Gái Báo Thù I Spit On Your GraveViệt Sub Năm: 2010

Jennifer Hills, nữ nhà văn trẻ đến vùng ngoại ô hẻo lánh để lấy cảm hứng cho cuốn sách mới của mình. Tại đây cô đã bị những gã thanh niên trong vùng hành hạ, sỉ nhục và hãm hiếp tập thể. Quá sợ hãi và tủi nhục, Hills lao mình vào dòng sông tự vẫn để thoát khỏi lũ vô nhân tính. Sống sót quay trở về, Hills quyết định trả thù những kẻ đã hại đời mình.

Quỷ Dữ Thức Tỉnh Amityville: The Awakening.Diễn Viên: Bella Thorne,Mckenna Grace,Thomas Mann,Kurtwood Smith

Quỷ Dữ Thức Tỉnh Amityville: The AwakeningThuyết Minh Năm: 2017

Câu chuyện bắt đầu khi một người mẹ đơn thân và 3 đứa con cùng chuyển đến căn nhà bí ẩn Amityville. Khi người con trai hồi phục khỏi cơn hôn mê một cách kì lạ, một chuỗi sự việc bất thường xảy ra tại căn nhà ẩn chứa bí mật kinh hoàng này, ám ảnh và đe dọa bất cứ ai lại gần nó.

Bộ Tộc Ăn Thịt Người Cannibal Holocaust.Diễn Viên: Robert Kerman,Francesca Ciardi,Perry Pirkanen

Bộ Tộc Ăn Thịt Người Cannibal HolocaustViệt Sub Năm: 1980

Một nhà nghiên cứu có được cuốn băng xác thực của một đoàn làm phim gồm 3 nam và 1 nữ ghi lại cận cảnh cuộc thám hiểm của họ ở rừng nhiệt đới Nam Mĩ. Mục đích của cuộc thám hiểm là tìm ra được "bộ tộc ăn thịt người" ở Nam Mĩ nhưng thực chất cuộc thám hiểm còn nhiều chuyện đáng ngạc nhiên hơn nữa! Họ đã vui đùa và tàn sát đi một bộ tộc mà họ lầm tưởng là bộ tộc ăn thịt người!

Tiếng Thét 2 Scream 2.Diễn Viên: Neve Campbell,Courteney Cox,David Arquette

Tiếng Thét 2 Scream 2Việt Sub Năm: 1997

hững vụ giết người man rợ tại vùng Woodboro giờ đây đã được nữ phóng viên Gale Weather viết thành sách và được dựng thành 1 cuốn phim. Nghĩ rằng vụ thảm hoạ đó đã mãi mãi không diễn ra thì 1 loạt các vụ giết người với kiểu giống như cách đây 1 năm lại xảy ra. Nguyên nhân do ảnh hưởng của cuốn sách và bộ phim đối với giới trẻ hay do kẻ giết người cách đây 1 năm chưa chết?

Bán Kính Tử Thần Radius.Diễn Viên: Diego Klattenhoff,Brett Donahue,Alicia Johnston,Garth Merkeley

Bán Kính Tử Thần RadiusThuyết Minh Năm: 2017

Tỉnh dậy sau một tai nạn xe hơi, Liam không nhớ mình là ai. Khi đi vào thị trấn để tìm sự giúp đỡ, anh chỉ tìm thấy toàn xác chết với đôi mắt trắng toát lạ lùng. Phỏng đoán đầu tiên, Liam nghi ngờ có một loại virus nào đó đang phát tán trong không khí, nhưng anh sớm phát hiện ra sự thật khủng khiếp: bất cứ ai ở trong một bán kính 1.5 dặm của anh đều phải nhận ngay cái chết

Xem Phim Sự Phấn Khích - Megalodon: The Frenzy Việt Sub (2023) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

trong thế giới đại dương bí mật năm con megalodon đột ngột trỗi dậy và gieo rắc nỗi kinh hoàng được biết đến như cuộc săn đuổi megalodon cuộc chiến chống lại những kẻ săn mồi đáng sợ này đã hút hồi hộp người dân toàn cầusự phấn khích,xem phim sự phấn khích,download sự phấn khích,xem online sự phấn khích hd,xem sự phấn khích nhanh,tai phim sự phấn khích,megalodon,the frenzy,xem phim megalodon,the frenzy,download megalodon,the frenzy,xem online megalodon,the frenzy hd,xem megalodon,the frenzy nhanh,tai phim megalodon,the frenzy