Kẻ Chết Trở Lại Dead Drop.Diễn Viên: Luke Goss,Cole Hauser,Nestor Carbonell

Kẻ Chết Trở Lại Dead DropViệt Sub Năm: 2013

Một cựu đặc vụ CIA sau khi sống sót một cách thần kỳ từ một vụ rớt máy bay. Anh quay trở lại Mexico để thực hiện nhiệm vụ chưa hoàn thành trong 2 năm thâm nhập vào tổ chức buôn bán ma túy lớn nhất Mexico.

Tay Kiếm Huyền Thoại Bushido Man.Diễn Viên: Mitsuki Koga,Yoshiyuki Yamaguchi,Masanori Mimoto

Tay Kiếm Huyền Thoại Bushido ManViệt Sub Năm: 2013

Sau khi trở lại từ chuyến hành trình trên khắp nước Nhật, kiếm sĩ huyền thoại Toramaru đã đem về cùng với mình câu chuyện về bảy trận quyết đấu giữa anh và những vị kiếm thánh trong truyền thuyết.

Chiến Binh Vùng Đất Thánh Badrinath.Diễn Viên: Mitsuki Koga,Yoshiyuki Yamaguchi,Masanori Mimoto

Chiến Binh Vùng Đất Thánh BadrinathViệt Sub Năm: 2011

Trong khi nhân loại còn chìm đắm trong ngu dốt, sự tỏa sáng của nền tâm linh Ấn Độ đã giúp con người vượt qua những giai đoạn tăm tối nhất. Hàng ngàn ngôi đền đã được dựng lên tại Ấn Độ đã minh chứng cho điều này. Thế nhưng, những thế lực cực đoan lại phá hủy những ngôi đền và ra tay tàn sát những người bảo vệ.

Bí Mật Los Angeles L.a. Confidential.Diễn Viên: Kevin Spacey,Russell Crowe,Guy Pearce

Bí Mật Los Angeles L.a. ConfidentialViệt Sub Năm: 1997

bối cảnh Los Angeles những năm 1950. Những bí ẩn, sự cám dỗ, cạm bẫy và đầy rẫy tội ác giăng mắc trong thành phố. Cảnh sát trở nên bận rộn hơn bao giờ hết, trong số đó có 3 người: Ed Exley (Guy Pearce), “cậu bé vàng” của lực lượng cảnh sát sẵn sàng làm bất cứ việc gì không ngại gian khổ và vô cùng khéo léo trong quan hệ với đồng nghiệp, Bud White (Russell Crowe) cộc cằn thô lỗ, dám phá vỡ các nguyên tắc

Xem Phim Sứ Mệnh Công Lý - Mission Of Justice Việt Sub (1992) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

được khán giả gán cho biệt danh “nữ thần kungfu” lý thái phụng chắc chắn xứng đáng là một trong những nữ diễn viên võ thuật xinh đẹp nhất trong thập niên 80 và 90 thế kỷ trước của điện ảnh hồng kông liên tiếp những tác phẩm do cô đóng chính được phát hành rất nhiều phim tên nhân vật được lấy theo tên của côsứ mệnh công lý,xem phim sứ mệnh công lý,download sứ mệnh công lý,xem online sứ mệnh công lý hd,xem sứ mệnh công lý nhanh,tai phim sứ mệnh công lý,mission of justice,xem phim mission of justice,download mission of justice,xem online mission of justice hd,xem mission of justice nhanh,tai phim mission of justice