Tay Súng Viễn Tây Blackthorn.Diễn Viên: Eduardo Noriega,Daniel Aguirre,Luis Bredow

Tay Súng Viễn Tây BlackthornViệt Sub Năm: 2011

Ở Bolivia, Butch Cassidy (thường được gọi với cái tên James Blackthorn) rời căn nhà thân yêu để dấn thân vào cuộc phiêu lưu với một tay cướp trẻ để rồi cùng trở thành mục tiêu săn đuổi của cả cảnh sát lẫn những tay gangste. Bộ phim có nhiều cảnh đâu súng rất gây cấn và nhiều tình tiết hấp dẫn.

Tướng Cướp Barabbas Barabbas.Diễn Viên: Anthony Quinn,Silvana Mangano,Arthur Kennedy

Tướng Cướp Barabbas BarabbasViệt Sub Năm: 1961

Với các tín hữu, một nhân vật xuất hiện trong cuộc Khổ nạn của Đức Giêsu mà họ không thể không biết, đó là tướng cướp Barabbas. Dân Do Thái đã hô lên “Tha cho Barabbas!”.Anh là ai? Biến cố đó có tác động gì trên cuộc đời của anh? Được tự do anh có trở về với nghề cũ không? Đối với anh, ông Giêsu Nagiarét là ai?

Năm 2067 2067.Diễn Viên: Anthony Quinn,Silvana Mangano,Arthur Kennedy

Năm 2067 2067Việt Sub Năm: 2020

Một nhân viên tiện ích thấp kém được gọi đến tương lai bằng một tín hiệu vô tuyến bí ẩn, anh ta phải rời bỏ người vợ sắp chết của mình để bắt đầu một cuộc hành trình buộc anh ta phải đối mặt với nỗi sợ hãi sâu sắc nhất của mình trong nỗ lực thay đổi kết cấu của thực tế và cứu nhân loại khỏi

Cuộc Gọi Của Sói Biển The Wolfs Call.Diễn Viên: François Civil,Omar Sy,Mathieu Kassovitz,Reda Kateb,Paula Beer

Cuộc Gọi Của Sói Biển The Wolfs CallThuyết Minh Năm: 2019

Nga xâm chiếm các đảo Åland thuộc Phần Lan và Tổng thống Pháp quyết định gửi trợ giúp quân sự cho Phần Lan là: tàu ngầm hạt nhân của Hải quân Pháp. Và một cuộc chiến thầm lặng dưới Đại dương của 2 tàu ngầm Nga và Pháp đã xảy ra. Một số cảnh trong phim được chụp trong các tàu ngầm thực tế của Pháp.

Dấu Chân Hành Trình Tracks.Diễn Viên: Mia Wasikowska,Adam Driver,Emma Booth

Dấu Chân Hành Trình TracksViệt Sub Năm: 2013

Phim dựa trên câu chuyện có thật về Robyn Davidson, người phụ nữ đã có chuyến hành trình đơn độc trên quãng đường 2700 km qua vùng hoang mạc nước Úc (kể ra cũng không đơn độc lắm, đi cùng 4 con lạc đà và 1 con chó)

Xem Phim Sứ Giả Hòa Bình - The Peacemaker Việt Sub (1997) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

hai chiếc tàu hỏa va chạm với nhau tai nga và một chiếc có mang theo vũ khí hạt nhân một vụ nổ hạt nhân xảy ra và tình trạng báo động diễn ra trên toàn thế giới tuy nhiên chuyên gia về hạt nhân ở nhà trắng tiến sĩ julia kelly không cho rằng đó là một tai nạn ngẫu nhiên đại tá colonel thomas devoe ở cục lực lượng đặc biệt cũng không nghĩ thếsứ giả hòa bình,xem phim sứ giả hòa bình,download sứ giả hòa bình,xem online sứ giả hòa bình hd,xem sứ giả hòa bình nhanh,tai phim sứ giả hòa bình,the peacemaker,xem phim the peacemaker,download the peacemaker,xem online the peacemaker hd,xem the peacemaker nhanh,tai phim the peacemaker,george clooney,nicole kidman,marcel iures