Nàng Tiên Cá The Little Mermaid

Nàng Tiên Cá The Little MermaidViệt Sub Năm: 1989

Sau khi đánh bại được Laverna, Elina đã được Enchantress trao cho một món quà quý giá : đôi cánh. Không lâu sau đó, Elina nhận được tin hoàng tử Nalu đã bị Laverna bắt cóc. Elina cùng Bibble và tiên cá Nori đã cùng nhau trải qua một chuyến phiêu lưu đầy trắc trở để cứu Nalu.

Công Chúa Tóc Xù Brave.Diễn Viên: Kelly Macdonald,Billy Connolly,Emma Thompson

Công Chúa Tóc Xù BraveViệt Sub Năm: 2012

cuộc phiêu lưu đầy ấn tượng và những pha hài hước đậm chất Pixar có thể làm hài lòng hàng triệu khán giả ở mọi lứa tuổi trên khắp thế giới. Phim là câu chuyện về cuộc đời của nàng công chúa Merida – người dũng cảm đi ngược lại những quy định truyền thống và tự tay thay đổi số phận của mình. Merida là một nữ cung thủ tài ba và là cô con gái vô cùng cứng đầu của nhà vua Fergus và hoàng hậu Elinor.

Human Lost: Ningen Shikkaku No Longer Human.Diễn Viên: Kelly Macdonald,Billy Connolly,Emma Thompson

Human Lost: Ningen Shikkaku No Longer HumanViệt Sub Năm: 2019

Một bộ phim được thực hiện bởi tổng đạo diễn của PSYCHO-PASS, đạo diễn của Afro Samurai và studio sản xuất Godzilla: Planet of the Monsters. Vào năm 2036, một cuộc cách mạng về y học đã có thể đẩy lùi cái chết bằng công nghệ nano và "hệ thống Shell", thế nhưng chỉ có người giàu có nhất mới có thể sở hữu được thứ này.

Cuộc Phiêu Lưu Đến Madagascar Madagascar.Diễn Viên: Kelly Macdonald,Billy Connolly,Emma Thompson

Cuộc Phiêu Lưu Đến Madagascar MadagascarThuyết Minh Năm: 2005

Tại sở thú trung tâm New York, một con sư tử (Stiller lồng tiếng), con ngựa vằn (Rock lồng tiếng), một hươu cao cổ (Schwimmer) và một con hà mã (Smith) kết bạn với nhau và chúng cũng là "sao" của các sô diễn. Rồi đến khi một con thú bị biến mất trong chuồng, thì ba con khác cũng thoát ra để tìm con thú bị lạc. Chúng đã đi theo chiếc thuyền đến tận một hòn đảo của Madagascar - Châu Phi. Chiếc tàu bị lật ngoài biển, tất cả các con thú bị giam cầm đã nếm trải thế nào là môi trường hoang dã.

Xem Phim Spongebob: Bọt Biển Đào Tẩu - The Spongebob Movie: Sponge On The Run Thuyết Minh (2020) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

khi cậu bạn thân gary đột nhiên bị bắt cóc spongebob chiêu mộ patrick cho một nhiệm vụ điên rồ vượt khỏi thị trấn đáy biển bikini để cứu cậu bạn có vỏ màu hồng nàyspongebob,bọt biển đào tẩu,xem phim spongebob,bọt biển đào tẩu,download spongebob,bọt biển đào tẩu,xem online spongebob,bọt biển đào tẩu hd,xem spongebob,bọt biển đào tẩu nhanh,tai phim spongebob,bọt biển đào tẩu,the spongebob movie,sponge on the run,xem phim the spongebob movie,sponge on the run,download the spongebob movie,sponge on the run,xem online the spongebob movie,sponge on the run hd,xem the spongebob movie,sponge on the run nhanh,tai phim the spongebob movie,sponge on the run