Cha Tôi Là Găngxtơ Run Papa Run.Diễn Viên: Cổ Thiên Lạc,Lưu Nhược Anh

Cha Tôi Là Găngxtơ Run Papa RunViệt Sub Năm: 2008

Để trở thành người cha tốt, "lão đại" Lý Thiên Ân phải tìm mọi cách che giấu nghề nghiệp thật trước cô con gái yêu. Thế nhưng điều này không hề dễ dàng với một tay anh chị thứ thiệt như Thiên Ân, đặc biệt là trước “sức tố cáo” mạnh mẽ của hình xăm con cọp oai hùng trên ngực và cả một số lượng đàn em không nhỏ luôn theo sau anh. Phim có sự tham gia của tài tử Cổ Thiên Lạc và "Ảnh hậu châu Á " Lưu Nhược Anh.

Bối Rối Và Sửng Sốt Dazed And Confused.Diễn Viên: Jason London,Wiley Wiggins,Matthew Mcconaughey

Bối Rối Và Sửng Sốt Dazed And ConfusedViệt Sub Năm: 1993

Tại một vùng đất nhỏ tại Texas vào ngày 28-05-1976, những học sinh năm cuối cấp của trường trung học Lee đã chuẩn bị một buổi lễ nghi thức thông qua cực kỳ quái đản cho các học sinh năm đầu : Các học sinh nam thì phải phục dịch đàn anh và bị đánh, trong khi các học sinh nữ thì bị làm cho bẽ mặt.

Thế Thân Bá Đạo Tootsies & The Fake.Diễn Viên: Jason London,Wiley Wiggins,Matthew Mcconaughey

Thế Thân Bá Đạo Tootsies & The FakeThuyết Minh Năm: 2019

Một nữ ngôi sao nổi tiếng bỗng bị tai nạn hy hữu ngay trước ngày quay quảng cáo. Để tránh việc phải đền bù thiệt hại, một chàng trai chuyển giới có gương mặt giống hệt cô đã được chọn để thay thế tạm thời. Từ đây nhiều tình huống hài hước đã xảy ra.

Điềm Mật Sát Khí Sweet Alibis.Diễn Viên: Tô Hữu Bằng,Lâm Y Thần

Điềm Mật Sát Khí Sweet AlibisThuyết Minh Năm: 2014

Điềm Mật Sát Khí là một bô phim điện ảnh hành động hài hước với sự tham gia của nhiều diễn viên Tô Hữu Bằng và nữ diễn viên Lâm Y Thần và cùng với nhiều diễn viên khác. Nội dung phim xoay quanh cuộc chiến chống tội phạm của hai cảnh sát do Tô Hữu Bằng và Y Thần vào vai. Lần này Tô Hữu Bằng hóa thân vào một cảnh sát lười biếng hợp tác với nữ đồng nghiệp mới do Y Thần thủ vai.

Xem Phim Sống Với Giấc Mơ - Didis Dreams Thuyết Minh (2017) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kể về hai cô gái với số phận khác nhau sống ở hai thế giới xa lạ nhưng điểm chung của họ là theo đuổi lý tưởng của bản thân đó là đệ đệ – cô gái trẻ với ước mơ trở thành ngôi sao và xuân mai – bà chủ quán mì ngoài trạm không gian luôn mong chờ tình yêu đích thực trước thử thách của cuộc sống liệu hai cô gái có đủ kiên nhẫn để vượt qua số phậnsống với giấc mơ,xem phim sống với giấc mơ,download sống với giấc mơ,xem online sống với giấc mơ hd,xem sống với giấc mơ nhanh,tai phim sống với giấc mơ,didis dreams,xem phim didis dreams,download didis dreams,xem online didis dreams hd,xem didis dreams nhanh,tai phim didis dreams,lâm chí linh,kim thế giai,từ hy đệ