Cô Nàng Nghiện Làm Tasty Working Girl.Diễn Viên: Kim Tae Woo,Clara,Ra Mi,Ran,Cho Yeo,Jeong

Cô Nàng Nghiện Làm Tasty Working GirlViệt Sub Năm: 2017

Bo-hee là một cô gái trẻ đẹp mắc chứng nghiện công việc, là một quản lý marketing thành công của công ty sản xuất đồ chơi đứng hàng đầu Hàn Quốc. Cô đang lên như diều gặp gió trong con mắt ngưỡng mộ của đồng nghiệp và đang chuẩn bị được thăng chức thì một sai lầm không thể sửa chữa khiến cô bị đuổi việc.

Quý Bà Paris A Lady In Paris.Diễn Viên: Jeanne Moreau,Laine Mägi,Patrick Pineau,François Beukelaers

Quý Bà Paris A Lady In ParisViệt Sub Năm: 2012

Anne rời Estonia để đến Paris và chăm sóc Frida - một phụ nữ người Estonia lớn tuổi di cư sang Pháp từ lâu. Anne sớm nhận ra rằng đây là một quyết định không đúng đắn và nhiều chuyện đã xảy ra.

Lời Nói Dối Nhỏ Nhặt White Lie.Diễn Viên: Jeanne Moreau,Laine Mägi,Patrick Pineau,François Beukelaers

Lời Nói Dối Nhỏ Nhặt White LieViệt Sub Năm: 2019

Tác phẩm có sự tham gia của các diễn viên Kacey Rohl, Amber Anderson, Martin Donovan và Connor Jessup.Sinh viên đại học Katie Arneson đã giả mạo chẩn đoán ung thư trong suốt 10 tháng. Cô ấy dùng giả dược, cạo đầu và nhịn đói để trông ốm yếu hơn trước mặt mọi người.

Xem Phim Sóng Ngầm - The Wave: Die Welle Việt Sub (2008) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

để phục vụ cho dự án của trường về chế độ độc tài chuyên chế một thầy giáo wenger đã quyết định cho các hoc trò của mình thực sự trải nghiệm chế độ này với người đứng đầu là thầy với những chiếc áo trắng với cả cách chào và với cái tên die welle the wave một nhóm những học sinh tham gia thí nghiệm của wenger được hình thànhsóng ngầm,xem phim sóng ngầm,download sóng ngầm,xem online sóng ngầm hd,xem sóng ngầm nhanh,tai phim sóng ngầm,the wave,die welle,xem phim the wave,die welle,download the wave,die welle,xem online the wave,die welle hd,xem the wave,die welle nhanh,tai phim the wave,die welle,frederick lau,max riemelt,jennifer ulrich