Bão Tuyết Kinh Hoàng Everest

Bão Tuyết Kinh Hoàng EverestThuyết Minh Năm: 2015

bộ phim điện ảnh thể loại thảm họa tự nhiên do đạo diễn Baltasar Kormakur phụ trách sản xuất dưới định dạng 3d. Nội dung bộ phim dựa trên thảm họa leo núi có thật vào năm 1996 sau khi cướp đi 8 sinh mạng của nhóm người leo núi. Đạo diễn Baltasar Kormakur vì muốn tưởng nhớ đến những nạn nhân xấu số nên quyết định thực hiện bộ phim về hành trình khám phá và sự nguy hiểm của nóc nhà thế giới Everest này.

Quái Thú Rừng Thiêng Animal.Diễn Viên: Jeremy Sumpter,Joey Lauren Adams,Elizabeth Gillies

Quái Thú Rừng Thiêng AnimalViệt Sub Năm: 2014

Một kế hoạch cho kỳ nghỉ cuối tuần trở thành bi kịch khi một nhóm bạn bị mắc kẹt trong một Cabin ở rừng sâu với bên ngoài là sự truy đuổi của một quái thú ăn thịt người ...

Vũ Khí Rồng Lửa P 51 Dragon Fighter.Diễn Viên: Scott Martin,Stephanie Beran,Ross Brooks

Vũ Khí Rồng Lửa P 51 Dragon FighterViệt Sub Năm: 2014

Như một cuộc chiến thế giới thứ 2 diễn ra ác liệt, khi các đồng minh muốn đẩy Đức Quốc Xã ra khỏi bắc phi, Cuộc chiến trở nên ác liệt khi họ đối mặt với vũ khí bí mật là những con rồng lửa.

Vấy Bùn (Kẻ Chạy Trốn) Bùn Lầy: Mud.Diễn Viên: Matthew Mcconaughey,Tye Sheridan,Jacob Lofland

Vấy Bùn (Kẻ Chạy Trốn) Bùn Lầy: MudViệt Sub Năm: 2013

Mud là một bộ phim cảm động lấy bối cảnh trên dòng sông Mississippi với sự tham gia diễn xuất của hai diễn viên nổi tiếng Matthew McConaughey và Reese Witherspoon. Bộ phim mô phỏng theo tiểu thuyết “The Adventures of Huckleberry Finn” của Mark Twain với nhân vật trung tâm là Ellis, do nam diễn viên đầy tiềm năng Tye Sheridan (14 tuổi) thủ vai.

Xem Phim Song Hổ - Were No Bad Guys Thuyết Minh (1997) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một năm sau vụ bạn gái bị sát hại tay cảnh sát suy sụp tâm lý được phân công kết hợp thành một đội với một nữ cảnh sát mới vào nghề và cả hai cùng tìm ra nửa của nhau để truy bắt kẻ sát nhân một tên giết người tự kỷsong hổ,xem phim song hổ,download song hổ,xem online song hổ hd,xem song hổ nhanh,tai phim song hổ,were no bad guys,xem phim were no bad guys,download were no bad guys,xem online were no bad guys hd,xem were no bad guys nhanh,tai phim were no bad guys,trịnh y kiện,trần tiểu xuân,từ nhược tuyên