Chiến Binh Võ Sĩ Quyền Anh: Warrior.Diễn Viên: Tom Hardy,Nick Nolte And Joel Edgerton

Chiến Binh Võ Sĩ Quyền Anh: WarriorThuyết Minh Năm: 2011

Sau 14 năm xa cách, Tommy – một cựu chiến binh Mỹ ở chiến trường Iraq quyết định trở về quê nhà. Với mong muốn kiếm tiền cho gia đình của một đồng đội đã hy sinh, Tommy tham gia tranh giải MMA Sparta mà phần thưởng cho người chiến thắng là 5 triệu USD. Nhưng để trở thành một võ sỹ thực thụ không đơn giản như anh tưởng.

Cuộc Chiến Ngôn Luận Library Wars.Diễn Viên: Junichi Okada,Nana Eikura,Chiaki Kuriyama

Cuộc Chiến Ngôn Luận Library WarsViệt Sub Năm: 2013

Bối cảnh của câu chuyện là đất nước Nhật Bản trong tương lai. Vào năm 2019, một đạo luật đã được đặt ra nhằm kiểm soát sự tự do thể hiện tư tưởng. Iku (Eikura thủ vai) đã gia nhập lực lượng phòng vệ của thư viện, một đơn vị quân sự được xây dựng để bảo vệ sách khỏi sự tịch thu của đội quân kiểm duyệt. Tuy nghiên, cô nhận ra rằng công việc mà mình mơ ước từ nhỏ khó khăn hơn những gì cô nghĩ, đặc biệt là phải làm việc cùng với huấn luyện viên đặc biệt nghiêm khắc như Atsushi (do Okada thủ vai).

Đòn Trừng Phạt Rampage: Capital Punishment.Diễn Viên: Brendan Fletcher,Michaela Mann,Nathan Lehfeldt

Đòn Trừng Phạt Rampage: Capital PunishmentViệt Sub Năm: 2014

bạo lực chống anh hùng Bill Williamson đã có kế hoạch để thay đổi thế giới bằng cách đòi hỏi hơi trả thù những người giàu có, và trích xuất Washington ngoài. Ông có một số người làm con tin và sử dụng tù nhân của mình như là nền tảng chính trị của mình để truyền bá thông điệp của mình và đánh thức nhân loại. Đó là thời gian để phá hủy hệ thống, và thay đổi này sẽ không xảy ra một cách hòa bình.

Xem Phim Sóng Gió Ma Cao: Con Đường Của Hổ - Once Upon A Time In Macau: The Way Of The Tiger Thuyết Minh (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

uông hợp đông cùng đàn em đến macao – thiên đường cờ bạc – để lánh nạn trong 1 lần tình cờ anh gia nhập vào bang hội của anh thuận 1 đại ca máu mặt của các sòng bài nơi đây kể từ đó anh phải đối mặt với những sóng gió gian truân đồng thời bị cuốn vào âm mưu tranh quyền đoạt lợi của kẻ hòng độc chiếm macaosóng gió ma cao,con đường của hổ,xem phim sóng gió ma cao,con đường của hổ,download sóng gió ma cao,con đường của hổ,xem online sóng gió ma cao,con đường của hổ hd,xem sóng gió ma cao,con đường của hổ nhanh,tai phim sóng gió ma cao,con đường của hổ,once upon a time in macau,the way of the tiger,xem phim once upon a time in macau,the way of the tiger,download once upon a time in macau,the way of the tiger,xem online once upon a time in macau,the way of the tiger hd,xem once upon a time in macau,the way of the tiger nhanh,tai phim once upon a time in macau,the way of the tiger,hứa quân thông,trương kinh vĩ,trương quân hàm