Mưa Rào Sudden Rain.Diễn Viên: Setsuko Hara,Shûji Sano,Kyôko Kagawa

Mưa Rào Sudden RainViệt Sub Năm: 1956

Chia tay Hara Setsuko năm 2015, tháng 12 này, hội những người thích phim kinh điển xin gửi tặng các bạn phụ đề bộ phim Mưa Rào của đạo diễn Naruse Mikio. Mưa Rào còn được gọi là bộ phim thứ tư của Naruse trong loạt phim về chủ đề hôn nhân (marriage films) sau Bữa Cơm (Meshi), Chồng và Vợ (Husband and Wife) và Vợ (Wife)

Trong Từng Nhịp Thở Breathe.Diễn Viên: Andrew Garfield,Claire Foy,Hugh Bonneville

Trong Từng Nhịp Thở BreatheThuyết Minh Năm: 2017

Dựa trên một câu chuyện có thật, Breathe kể về cuộc đời của Robin Cavendish (Andrew Garfield), một chàng trai trẻ năng động, lạc quan và yêu đời. Tuy nhiên, cuộc đời của Robin nhanh chóng sụp đổ khi căn bệnh bại liệt bộc phát và anh chỉ còn sống được thêm vài tháng nữa. Bất chấp tất cả những lời khuyên của các bác sĩ, người vợ Diana (Claire Foy) quyết định đưa anh về nhà tự tay chăm sóc

Một Ngàn Lẻ Một A Thousand And One.Diễn Viên: Andrew Garfield,Claire Foy,Hugh Bonneville

Một Ngàn Lẻ Một A Thousand And OneViệt Sub Năm: 2023

theo chân Inez (Teyana Taylor), một người phụ nữ tự do và không hề hối tiếc, cô ta bắt cóc cậu bé Terry, 6 tuổi, từ hệ thống chăm sóc nuôi dưỡng. Giữ bí mật và gắn bó với nhau, mẹ và con trai lên đường để lấy lại cảm giác nhà, danh tính và sự ổn định của họ trong một New York City đang thay đổi nhanh chóng.

Pain Và Glory Pain And Glory.Diễn Viên: Andrew Garfield,Claire Foy,Hugh Bonneville

Pain Và Glory Pain And GloryViệt Sub Năm: 2019

kể về một loạt các cuộc tái ngộ được chính Salvador Mallo trải nghiệm, một đạo diễn phim khi tình trạng sức khoẻ đang bị sa sút dần. Ông vô tình nhìn lại quá khứ, và một dòng ký ức sống động chợt xuất hiện trong đầu ông.

Chỉ Riêng Mình Anh Số Phận Đã Định: Only You.Diễn Viên: Andrew Garfield,Claire Foy,Hugh Bonneville

Chỉ Riêng Mình Anh Số Phận Đã Định: Only YouViệt Sub Năm: 2015

Khi còn trẻ, Phương Viên từng đi xem bói 2 lần, kết quả nói rằng người mà số mệnh an bài cho cô tên là Tống Côn Minh. Khi trưởng thành, trước khi làm đám cưới với chồng tương lai của mình là Tạ Vĩ, Phương Viên ngoài ý muốn nhận được cuộc điện thoại của Tống Côn Minh. Cuối cùng, Phương Viên mặc kệ tất cả đuổi theo đến Ý, sau đó ở nơi tha hương phát triển 1 chuyến hành trình đi tìm kiếm tình yêu mang đầy tính phim ảnh.

Xem Phim Sống Để Yêu - Everyone Says I Love You Việt Sub (1996) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

chàng holden và nàng skylar yêu nhau mối tình của họ bị đe dọa khi stefi mẹ của skylar cố tình giới thiệu cho con gái một kẻ thứ ba tên charless ferry trong khi đó joe – người chồng đã ly dị của steffi tình cờ gặp một người phụ nữ tên von và yêu cô nhưng về sau von lại bỏ ông về lại với người chồng cũ phim từng được giải cesar và quả cầu vàngsống để yêu,xem phim sống để yêu,download sống để yêu,xem online sống để yêu hd,xem sống để yêu nhanh,tai phim sống để yêu,everyone says i love you,xem phim everyone says i love you,download everyone says i love you,xem online everyone says i love you hd,xem everyone says i love you nhanh,tai phim everyone says i love you,woody allen,goldie hawn,julia roberts