Mê Cung Labyrinth.Diễn Viên: David Bowie,Jennifer Connelly,Toby Froud

Mê Cung LabyrinthViệt Sub Năm: 1986

cô gái 15 tuổi Sarah Williams thích đọc truyện cổ tích. Trong một lần trông coi em trai Toby và không thể chịu được tiếng khóc của cậu bé, Sarah đã ước Toby biến mất cùng với lũ yêu tinh trong câu chuyện cổ tích Labyrinth.

Lời Thỉnh Cầu Quái Vật A Monster Calls.Diễn Viên: Lewis Macdougall,Sigourney Weaver,Felicity Jones

Lời Thỉnh Cầu Quái Vật A Monster CallsThuyết Minh Năm: 2016

được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết phiêu lưu giải tưởng dành cho thiếu nhi cùng tên, chỉ đạo cho bộ phim là đạo diễn nổi tiếng Juan Antonio Bayona được biết đến qua The Impossible. Bộ phim kể về cậu bé 12 tuổi Cornor, đang phải đương đầu với cuộc sống khó khăn, mẹ bị bệnh nặng và thường xuyên bị bắt nạt ở trường học.

Xem Phim Sơn Thần - The God Of Mountain Việt Sub (2022) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

nghe đồn trong sách kỳ lạ thượng cổ “loài vật chí” ghi chép có một trăm năm tên gọi núi thần đỉnh đầu có bảy ngôi sao rạng rỡ hạt ăn có thể cội rễ tin tức lan đến tai hoàng tử liu jingsơn thần,xem phim sơn thần,download sơn thần,xem online sơn thần hd,xem sơn thần nhanh,tai phim sơn thần,the god of mountain,xem phim the god of mountain,download the god of mountain,xem online the god of mountain hd,xem the god of mountain nhanh,tai phim the god of mountain