Chiến Đấu Pippa

Chiến Đấu PippaViệt Sub Năm: 2023

Câu chuyện về Đại úy Balram Singh Mehta thuộc trung đoàn kỵ binh 45 của Ấn Độ, người cùng với các anh chị em của mình đã chiến đấu ở mặt trận phía đông trong cuộc chiến tranh Ấn Độ-Pakistan năm 1971.

Ngày Độc Lập Independence Day.Diễn Viên: Will Smith,Bill Pullman

Ngày Độc Lập Independence DayThuyết Minh Năm: 1996

Ngày mùng 2/7, hệ thống thông tin liên lạc trên toàn thế giới bỗng dưng bị nhiễu loạn. Bộ Quốc phòng Mỹ nhanh chóng phát hiện ra thủ phạm, đó là một vật thể lạ khổng lồ xuất hiện trên bầu trời đe dọa an nguy của nước Mỹ nói riêng và nhân loại nói chung.

Lãnh Chúa, Thống Lĩnh The War Lords: Đầu Danh Trạng.Diễn Viên: Lý Liên Kiệt,Lưu Đức Hòa,Kim Thành Vũ

Lãnh Chúa, Thống Lĩnh The War Lords: Đầu Danh TrạngViệt Sub Năm: 2007

Lý Liên Kiệt, Lưu Đức Hoa Những năm 1850,đất nước Trung Hoa dưới sự cai trị triều đình nhà Thanh thối nát dần trở nên kiệt quệ bởi nạn Bạch họa (nha phiến)lại bị xâu xé bởi các nước thực dân phương Tây, thêm vào đó là nạn đói Lưỡng Quảng khiến cho hơn 430 triệu dân sống trong cảnh lầm than, khốn khổ đã làm nền cho cuộc khởi nghĩa nông dân Thái Bình Thiên Quốc. Trong suốt thời kì rối ren này, nạn đói, chiến tranh, loạn lạc đã cướp đi sinh mạng của gần 50 triệu người.

Giải Cứu Paskal The Movie.Diễn Viên: Adi Afendi,Ammar Alfian,Keoh Chee Ang

Giải Cứu Paskal The MovieThuyết Minh Năm: 2018

kể về những sự kiện có thật của Trung úy Chỉ huy Arman Anwar và đội quân tinh nhuệ trong Hải quân Hoàng gia Malaysia, nhiệm vụ giải cứu một tàu chở dầu MV Bunga Laurel, đã bị cướp biển Somalia cướp vào năm 2011.

Xem Phim Số Phận Một Con Người - Fate Of A Man Việt Sub (1959) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

số phận một con người судьба человека là một bộ phim giành được rất nhiều giải thưởng bộ phim dựa theo truyện ngắn kinh điển cùng tên của nhà văn mikhail sholokhov khi bộ phim được phát hành nó đã đoạt giải grand tại liên hoan phim moscownội dung andrey sokolov là chiến sĩ hồng quân trong thời gian nổ ra cuộc chiến tranh vệ quốc chiến tranh tàn khốc đã đem tới cho cuộc đời anh những đau thương khôn xiết bản thân bị thương bị tù đày vợ và hai con gái chết vì bom đạn con trai duysố phận một con người,xem phim số phận một con người,download số phận một con người,xem online số phận một con người hd,xem số phận một con người nhanh,tai phim số phận một con người,fate of a man,xem phim fate of a man,download fate of a man,xem online fate of a man hd,xem fate of a man nhanh,tai phim fate of a man,sergey borchuk