Xứ Sở Diệu Kỳ Của Willy Willys Wonderland

Xứ Sở Diệu Kỳ Của Willy Willys WonderlandViệt Sub Năm: 2021

Một người lái xe đã mắc kẹt ở Hayesville, vùng Nevada hẻo lánh sau khi chiếc xe của anh ta bị hỏng bánh sau khi lao qua một giải nhọn ở đường. Anh ta được người thợ máy Jed Love tới đón, và đưa anh ta đến Willy’s Wonderland, một trung tâm giải trí gia đình bị bỏ hoang một thời.

Hoa Của Quỷ Gogol: Viy.Diễn Viên: Alexander Petrov,Taisiya Vilkova

Hoa Của Quỷ Gogol: ViyViệt Sub Năm: 2018

Nằm trong series phim Gogol đình đám và đầy tham vọng của điện ảnh Nga, HOA CỦA QUỶ (tựa gốc: GOGOL: VIY) lấy bối cảnh tại một ngôi làng bí ẩn Dikanka trong quá khứ xa xôi, nơi mà một thế lực đen tối đã bắt và giết chết các cô gái trẻ.

Quật Mộ Trùng Ma Exhuma.Diễn Viên: Alexander Petrov,Taisiya Vilkova

Quật Mộ Trùng Ma ExhumaViệt Sub Năm: 2024

Hai pháp sư, một thầy phong thuỷ và một chuyên gia khâm liệm cùng hợp lực khai quật ngôi mộ bị nguyền rủa của một gia đình giàu có, nhằm cứu lấy sinh mạng hậu duệ cuối cùng trong dòng tộc. Bí mật hắc ám của tổ tiên được đánh thức.

Chuyến Tàu Đêm Đẫm Máu The Midnight Meat Train.Diễn Viên: Vinnie Jones,Bradley Cooper,Leslie Bibb

Chuyến Tàu Đêm Đẫm Máu The Midnight Meat TrainViệt Sub Năm: 2008

Phỏng theo truyện ngắn cùng tên của Clive Barker, The Midnight Meat Train kể về cuộc điều tra đầy tính thử thách của chàng nhiếp ảnh gia hay tìm tòi Leon Kaufman (Bradley Cooper). Khi đang trong giai đoạn cuối của việc hoàn tất bộ sưu tập những bức ảnh chụp các hoạt động về đêm của cư dân thành phố, Leon bất ngờ nhận được gợi ý từ cô nàng buôn bán tranh Susan Hoff (Brooke Shields) hãy thử tìm hiểu về khu vực đen tối ở nơi cô cư ngụ.Tin rằng đây là một gợi mở lý tưởng cho mình và mặc cho sự lo

Sát Nhân Atm Atm Movie.Diễn Viên: Alice Eve,Josh Peck,Brian Geraghty,Will Woytowich,Aaron Hughesrelease

Sát Nhân Atm Atm MovieThuyết Minh Năm: 2012

Ba người đồng nghiệp bị mắc kẹt trong các gian hàng ATM, không thể thoát ra, khi bên ngoài là một người đàn ông đang đe dọa họ. Đó là lúc nửa đêm, và tất cả xung quanh là lạnh và bóng tối. Vấn đề tồi tệ hơn, khi họ tìm thấy chính mình mà không có điện thoại di động hoặc bất kỳ cách nào để kêu gọi giúp đỡ.

Xem Phim Sợ Đến Chết - Scare 2 Die Thuyết Minh (2008) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

gồm 3 câu chuyện kinh dị đều liên quan đến con số 13 1 với đồng tiền cổ may mắn trong miệng au cun trong 13 ngày phải thắng được 13 ván mạt chược điều may mắn xảy ra nhưng những đấu thủ của anh lần lượt chết khiến anh không ngừng bị ám ảnh bởi những linh hồnsợ đến chết,xem phim sợ đến chết,download sợ đến chết,xem online sợ đến chết hd,xem sợ đến chết nhanh,tai phim sợ đến chết,scare 2 die,xem phim scare 2 die,download scare 2 die,xem online scare 2 die hd,xem scare 2 die nhanh,tai phim scare 2 die,giang nhược lâm,lý thánh kiệt,châu tuấn vỹ