Hiểm Họa Chết Người Patient Zero.Diễn Viên: Natalie Dormer,Matt Smith,Stanley Tucci

Hiểm Họa Chết Người Patient ZeroViệt Sub Năm: 2018

Sau khi đại dịch toàn cầu chưa từng có biến phần lớn loài người thành bạo lực Bị nhiễm, một người đàn ông có năng khiếu nói ngôn ngữ mới của Infected dẫn những người sống sót cuối cùng trong cuộc săn tìm bệnh nhân Zero và cách chữa trị.

Kẻ Đồ Tể 2 Tbk: Toolbox Murders 2.Diễn Viên: Brain Krause,Ethan Phillips,Chauntal Lewis,Mila Brener And Bruce Dern

Kẻ Đồ Tể 2 Tbk: Toolbox Murders 2Việt Sub Năm: 2012

Tại HollyWood, CA vào năm 1958 liên tục xảy ra nhiều vụ giết người dã man, cảnh sát vào cuộc điều tra phát hiện một kẻ sống trong bóng tối chuyên bắt các phụ nữ tra tấn và giết chết họ để làm thức ăn.

Tủ Lạnh Ăn Thịt Người Pridyider.Diễn Viên: Andi Eigenmann,Janice De Belen,Jm De Guzman

Tủ Lạnh Ăn Thịt Người PridyiderViệt Sub Năm: 2013

Một cô gái trẻ trở về ngôi nhà cũ của cha mẹ cô để sinh sống, nhưng cô luôn bị ám ảnh bởi những hiện tượng lạ từ chiếc tủ lạnh ma quái, nơi đã xảy ra một vụ giết người dã man từ nhiều năm trước.

Hồn Ma Guni-Guni.Diễn Viên: Lovi Poe,Benjamin Alves,Empress

Hồn Ma Guni-GuniViệt Sub Năm: 2014

Ba mươi năm trước, một thai nhi được chôn trong vườn của Boardinghouse ở Cubao. Hồn ma nằm bên dưới mặt đất đã trở lại và gây nổi ám ảnh cho những người sống ở đó.

Vong Hồn Rước Lễ The Communion Girl.Diễn Viên: Lovi Poe,Benjamin Alves,Empress

Vong Hồn Rước Lễ The Communion GirlThuyết Minh Năm: 2023

đến từ Tây Ban Nha (tựa gốc: La niña de la comunión) và kết hợp cả yếu tố ma ám và bí ẩn. Cả hai yếu tố này đan xen trong một lời nguyền mà dường như áp đặt và dần khiến mọi người trở nên điên đảo.

Xem Phim Skinford: Án Tử - Death Sentence Việt Sub (2023) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

james skinny skinford có một kế hoạch đơn giản đánh cắp và bán lại một chiếc xe tải bí ẩn để kiếm một ít tiền nhanh chóng và cứu cha ông đang mắc một căn bệnh kinh hoàng và không thể chữa trịskinford,án tử,xem phim skinford,án tử,download skinford,án tử,xem online skinford,án tử hd,xem skinford,án tử nhanh,tai phim skinford,án tử,death sentence,xem phim death sentence,download death sentence,xem online death sentence hd,xem death sentence nhanh,tai phim death sentence