Lovely Idol Lovedol

Lovely Idol LovedolViệt Sub Năm: 2006 (Tập 12/12)

Lovedol, or Lovely Idol, is a girl group consisting of two generations of idols. The 3rd Generation is about to make its debut, but to their surprise, they have been delayed! The vague reason is only that "they lack something." The manager, and the 3rd Gen. girls too, must find the answer.

Tình Yêu, Cuộc Bầu Cử Và Chocolate Koi To Senkyo To Chocolate.Diễn Viên: Love,Elections,Chocolate

Tình Yêu, Cuộc Bầu Cử Và Chocolate Koi To Senkyo To ChocolateViệt Sub Năm: 2012 (Tập 12+sp/12)

Là học sinh của học viện tư thục Takafuji, một nơi rộng lớn với hơn 6000 học sinh, Oojima Yuuki cùng với 7 người bạn, trong đó có cả người bạn thuở nhỏ tên Sumiyoshi Chisato, là thành viên của CLB Nghiên cứu thức ăn (Shokuhin kenkyuu-bu), gọi tắt là Shokken. Họ thường không sinh hoạt gì, và chỉ nhàn rỗi qua ngày.

Houkago Teibou Nisshi Diary Of Our Days At The Breakwater, Hokago Teibo Nisshi.Diễn Viên: Love,Elections,Chocolate

Houkago Teibou Nisshi Diary Of Our Days At The Breakwater, Hokago Teibo NisshiViệt Sub Năm: 2020 (Tập 12/12)

Đây là một bộ anime về câu cá tập trung vào Hina và 3 nữ sinh cao trung trạc tuổi cô. Hina là một cô gái hướng nội, thích đồ thủ công và định cư đến thị trấn ven biển để tiếp tục học cao trung. Tại đó, cô đã gặp Kuroiwa, một nữ sinh lớp trên khi cô đi dọc bờ đê. Sau đó, cô đã tham gia vào CLB đắp đê bí ẩn.

Xem Phim Skate-Leading☆Stars - スケートリーディング☆スターズ Việt Sub (2021) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

anime sẽ kể câu chuyện về những học sinh trung học khi họ thi đấu theo nhóm trong một hình thức trượt băng nghệ thuật độc đáo có tên là “skate leading”skate,leading☆stars,xem phim skate,leading☆stars,download skate,leading☆stars,xem online skate,leading☆stars hd,xem skate,leading☆stars nhanh,tai phim skate,leading☆stars,スケートリーディング☆スターズ,xem phim スケートリーディング☆スターズ,download スケートリーディング☆スターズ,xem online スケートリーディング☆スターズ hd,xem スケートリーディング☆スターズ nhanh,tai phim スケートリーディング☆スターズ