Thoát Xác The Changeover.Diễn Viên: Timothy Spall,Lucy Lawless,Melanie Lynskey

Thoát Xác The ChangeoverThuyết Minh Năm: 2018

Cô bé 16 tuổi Laura Chant sống cùng mẹ và cậu em trai 4 tuổi Jacko trong một khu dân cư nghèo ở vùng ngoại ô thành phố Christchurch, New Zealand - nơi đang đứng trước nguy cơ bị quên lãng.

Săn Ma Ghosthunters.Diễn Viên: Aaron Moses,Francesca Santoro,Stephen Manley

Săn Ma GhosthuntersViệt Sub Năm: 2016

Henry (Stephen Manley), một nhà điều tra tâm linh, đã mất vợ và con trong một vụ thảm sát do Night Stalker gây ra. Sau lễ tang, Henry cùng Neil (David ODonnell), Amy ((Francesca Santoro) và Jessica (Liz Fenning) đã tiến hành một thí nghiệm để bắt ma thông qua một cỗ máy. Nhưng sự thật lại không phải những gì họ tìm kiếm.

Bệnh Nhân Số Bảy Patient Seven.Diễn Viên: Alfie Allen,Karen Anslow,Charlotte Barrett

Bệnh Nhân Số Bảy Patient SevenViệt Sub Năm: 2016

Tiến sĩ Marcus, một bác sĩ tâm thần nổi tiếng, đã chọn 6 bệnh nhân bị bệnh tâm thần và nguy hiểm nghiêm trọng từ các bệnh viện tâm thần Spring Valley để phỏng vấn như là một phần của nghiên cứu cho cuốn sách mới của mình. Khi cuộc phỏng vấn của Tiến sĩ Marcus với từng bệnh nhân, đã phát hiện ra những nỗi kinh hoàng của từng người một.

Xem Phim Sinh Vật Nhân Bản - Assimilate Việt Sub (2019) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kể về 3 bạn trẻ khám phá những điều đang xảy ra kỳ lạ của người dân trong thị trấn điển hình như kayla phát hiện ra cha của mình có biểu hiện bất bình thường ông ít nói mặt không cảm xúc và rồi kayla cùng randy và zach tìm hiểu nguyên nhân khi cả thị trấn đều có chung một biểu hiện bất thườngsinh vật nhân bản,xem phim sinh vật nhân bản,download sinh vật nhân bản,xem online sinh vật nhân bản hd,xem sinh vật nhân bản nhanh,tai phim sinh vật nhân bản,assimilate,xem phim assimilate,download assimilate,xem online assimilate hd,xem assimilate nhanh,tai phim assimilate