Kamen Rider #1 Kamen Rider Ichigo

Kamen Rider #1 Kamen Rider IchigoViệt Sub Năm: 2016

Kamen Rider 1 (仮面ライダー1号 Kamen Raidā Ichigō) is a film part of the 45th anniversary of the Kamen Rider Series. It is also part of Toei Companys Super Hero YearIcon-crosswiki (スーパーヒーローイヤー Sūpā Hīrō Iyā) project.

Cuộc Đời Steve Jobs Steve Jobs: The Man In The Machine.Diễn Viên: Steve Jobs,Steve Wozniak

Cuộc Đời Steve Jobs Steve Jobs: The Man In The MachineViệt Sub Năm: 2015

Trong "Steve Jobs: Man in the Machine" (Người đàn ông cứng nhắc), phim đi sâu khai thác khía cạnh xấu xa, tàn nhẫn trong con người Steve Jobs từ khi còn nhỏ cho đến lúc mất. Có thể nói phim tập trung khá nhiều vào mặt xấu của Jobs, ví dụ việc ông đe dọa Google không được thuê nhân viên của mình, nếu không “sẽ có chiến tranh”

Tín Hiệu Xanh Code Blue The Movie.Diễn Viên: Tomohisa Yamashita,Yui Aragaki,Erika Toda,Masanobu Andô

Tín Hiệu Xanh Code Blue The MovieViệt Sub Năm: 2018

Năm 2018, kỉ niệm tròn 10 năm phát sóng, bộ phim đình đám Code Blue( tạm dịch: Mật mã xanh) đã ra mắt bản movie. Tiếp nối câu chuyện của 3 phần trước, bản movie tiếp tục xoay quanh công việc cấp cứu nạn nhân của một nhóm bác sỹ, điều dưỡng trực thăng.

Kuroshitsuji Hắc Quản Gia.Diễn Viên: Tomohisa Yamashita,Yui Aragaki,Erika Toda,Masanobu Andô

Kuroshitsuji Hắc Quản GiaViệt Sub Năm: 2014

Shiori (Ayame Gouriki) là hậu duệ của một gia đình quý tộc lâu đời Phantomhive của Anh. Là một hậu duệ, Shiori phải giải quyết các trường hợp khó khăn theo lệnh của hoàng hậu ban. Để trả thù, Shiori đã thỏa thuận với Butler Sebastian (Hiro Mizushima). Thỏa thuận của họ liên quan đến việc Butler Sebastian bảo vệ Ciel, đến khi việc báo thù đã hoàn tất, Sebastian sẽ làm linh hồn của Shiori chết dần.

Xem Phim Siêu Năng Lực Tạm Thời - Chou Gentei Nouryoku: Limited Train Supernatural Powers Việt Sub (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

akiyama shuntaro một sinh viên đại học năm 4 con nhà gia giáo tốt bố lại là thành viên hội đồng quản trị của một công ty nổi tiếng vì mối quan hệ con ông cháu cha mà cậu đã được bố mình xác định cho một chân trong công ty nên cậu đã sống một cuộc sống không mục đích không lo lắng cũng như suy nghĩ cho tương lai sau này của mìnhsiêu năng lực tạm thời,xem phim siêu năng lực tạm thời,download siêu năng lực tạm thời,xem online siêu năng lực tạm thời hd,xem siêu năng lực tạm thời nhanh,tai phim siêu năng lực tạm thời,chou gentei nouryoku,limited train supernatural powers,xem phim chou gentei nouryoku,limited train supernatural powers,download chou gentei nouryoku,limited train supernatural powers,xem online chou gentei nouryoku,limited train supernatural powers hd,xem chou gentei nouryoku,limited train supernatural powers nhanh,tai phim chou gentei nouryoku,limited train supernatural powers