Huyền Thoại Lướt Sóng Chasing Mavericks.Diễn Viên: Jonny Weston,Gerard Butler,Elisabeth Shue

Huyền Thoại Lướt Sóng Chasing MavericksViệt Sub Năm: 2012

Chasing Mavericks là bộ phim tiểu sử về huyền thoại lướt sóng Jay Moriarty. Gerard Butler đóng vai người thầy của Moriarty (do diễn viên mới nổi Jonny Weston thủ vai), 1 tay lướt ván đã làm nên tên tuổi tại Mavericks Phía bắc California.

Anh Em Cùng Cha Khác Mẹ Half Brothers.Diễn Viên: Sandra Bullock,Billy Bob Thornton,Anthony Mackie,Scoot Mcnairy

Anh Em Cùng Cha Khác Mẹ Half BrothersViệt Sub Năm: 2020

Renato, một giám đốc điều hành hàng không người Mexico, bị sốc khi biết mình có một người anh cùng cha khác mẹ người Mỹ mà anh chưa từng biết, Asher có tinh thần tự do. Họ buộc phải cùng nhau trên chuyến hành trình lần theo con đường mà cha họ đã đi từ Mexico đến Mỹ.

Đại Ca Tôi Đi Học My Boss My Hero.Diễn Viên: Jung Jun Ho,Jung Oong In,Park Jun Kyu

Đại Ca Tôi Đi Học My Boss My HeroThuyết Minh Năm: 2001

Trong khi trình độ học vấn của các đàn em nhỏ tuổi khác càng lúc càng cao thì đại ca Du Shik còn chưa lấy được bằng tốt nghiệp phổ thông. Điều này đã không thể thuyết phục được những ông chủ khác trong bang tin vào năng lực của Du Shik.

Xem Phim Siêu Cớm Ngoại Cỡ - Oversize Cops Việt Sub (2017) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bộ phim hành động hài hước về bốn chàng cảnh sát béo phải trải qua được huấn luyện khổ sai để giảm cân nhằm nâng cao hình ảnh của lực lượng cảnh sát thái lansiêu cớm ngoại cỡ,xem phim siêu cớm ngoại cỡ,download siêu cớm ngoại cỡ,xem online siêu cớm ngoại cỡ hd,xem siêu cớm ngoại cỡ nhanh,tai phim siêu cớm ngoại cỡ,oversize cops,xem phim oversize cops,download oversize cops,xem online oversize cops hd,xem oversize cops nhanh,tai phim oversize cops