Tetsuwan Birdy Decode:02 Birdy The Mighty: Decode 02

Tetsuwan Birdy Decode:02 Birdy The Mighty: Decode 02Việt Sub Năm: 2009 (Tập 13/13)

Liên đoàn điều tra Birdy đuổi theo không gian hình sự Geega qua không gian đến Trái Đất , nơi ông giấu trong ngành công nghiệp giải trí theo một giả dạng con người . Birdy đi Undercover mình , giả làm nổi tiếng mô hình ” Arita Shion ” mà thường sử dụng một ‘ không gian cô gái ‘ nhìn.

Heppoko Jikken Animation Excel Saga

Heppoko Jikken Animation Excel SagaViệt Sub Năm: 2000 (Tập 2/26)

Hyperactive Excel làm bất cứ điều gì và mọi thứ để cố làm hài lòng chúa tể, Il Palazzo, người muốn tiếp nhận hành tinh. Những cuộc mạo hiểm của Excel đòi hỏi cô và người bạn đời của cô, Hyatt đầy mê hoặc trên toàn thế giới, gặp gỡ những người lạ mặt khi họ đi. Mọi thứ đều kỳ quặc và ngốc nghếch, như bất kỳ loại anime hay thể loại giải trí nào đều bị chế giễu và giả mạo.

Chiyu Mahou No Machigatta Tsukaikata The Wrong Way To Use Healing Magic

Chiyu Mahou No Machigatta Tsukaikata The Wrong Way To Use Healing MagicViệt Sub Năm: 2024 (Tập 13/13)

Usato Ken là một học sinh cấp ba bình thường theo tất cả các nghĩa: Điểm số bình thường, giấc mơ bình thường và có xu hướng ghét những người phi thường. Tuy nhiên, khi gặp hội trưởng và hội phó hội học sinh đều là cả hai người phi thường, cậu lập tức kết bạn với họ. Thế rồi bỗng nhiên, hai người bạn mới này bị triệu tập đến thế giới khác, và Ken tình cờ bị cuốn theo.

Xem Phim Shuumatsu No Walküre Ii Record Of Ragnarok Ii - Shuumatsu No Valkyrie, Valkyrie Of The End Việt Sub (2023) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

trước khi xóa sổ loài người khỏi thế giới các vị thần cho họ cơ hội cuối cùng để chứng minh họ đáng được sống đã đến lúc đại chiến người và thần bắt đầushuumatsu no walküre ii record of ragnarok ii,xem phim shuumatsu no walküre ii record of ragnarok ii,download shuumatsu no walküre ii record of ragnarok ii,xem online shuumatsu no walküre ii record of ragnarok ii hd,xem shuumatsu no walküre ii record of ragnarok ii nhanh,tai phim shuumatsu no walküre ii record of ragnarok ii,shuumatsu no valkyrie,valkyrie of the end,xem phim shuumatsu no valkyrie,valkyrie of the end,download shuumatsu no valkyrie,valkyrie of the end,xem online shuumatsu no valkyrie,valkyrie of the end hd,xem shuumatsu no valkyrie,valkyrie of the end nhanh,tai phim shuumatsu no valkyrie,valkyrie of the end