Sankarea Undying Love.Diễn Viên: Furuya Chihiro,Sanka Rea,Akino,Baabu,Butler

Sankarea Undying LoveViệt Sub Năm: 2012 (Tập 12+ova/12)

Dựa theo bộ manga cùng tên, Furuya Chihiro là người có đam mê với zombie, cậu xem tất cả phim, chơi tất cả game về zomebie, thậm chí cậu chỉ quan tâm đến nữ nếu là zombie. Vào 1 ngày, khi con mèo cậu bị chết, cậu nảy ra ý định vực dậy con mèo từ cõi chết.

Re-Main (リメイン).Diễn Viên: Furuya Chihiro,Sanka Rea,Akino,Baabu,Butler

Re-Main (リメイン)Việt Sub Năm: 2021 (Tập 0/12)

Câu chuyện xoay quanh Minato Kiyoumizu, một chàng trai đã bỏ chơi bóng nước sau một sự cố vào mùa đông năm thứ ba trung học cơ sở. Sau khi vào trung học, anh ấy đã hứa và quyết định thử lại môn bóng nước và tham gia vào đội của trường với bạn bè của mình.

Renai Flops Love Flops.Diễn Viên: Furuya Chihiro,Sanka Rea,Akino,Baabu,Butler

Renai Flops Love FlopsViệt Sub Năm: 2022 (Tập 0/12)

Asahi Kashiwagi, một học sinh vào một buổi sáng đã gặp phải hàng loạt tai nạn bất thường trên đường đến trường - tất cả đều phù hợp với một chương trình truyền hình mơ hồ mà cậu đã xem vào sáng hôm đó và tất cả đều lên đến đỉnh điểm là cuộc gặp gỡ không may với một cô gái.

Heroine Tarumono! Kiraware Heroine To Naisho No Oshigoto To Become A Real Heroine! The Unpopular Girl And The Secret Task.Diễn Viên: Furuya Chihiro,Sanka Rea,Akino,Baabu,Butler

Heroine Tarumono! Kiraware Heroine To Naisho No Oshigoto To Become A Real Heroine! The Unpopular Girl And The Secret TaskViệt Sub Năm: 2022 (Tập 0/12)

kể về Hiyori Suzumi, một học sinh trung học chuyển đến Tokyo và làm công việc bán thời gian với tư cách là trợ lý giám đốc cho bộ đôi nam thần tượng LIP x LIP để kiếm sống. Hiyori sớm nhận ra rằng thật khó khăn khi phải sắp xếp công việc, cuộc sống ở trường và các hoạt động câu lạc bộ, đặc biệt là khi tài năng mà cô ấy đang quản lý cũng là bạn học của mình.

Xem Phim Shuffle! - Memories Việt Sub (2007) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kể về thế giới shuffle thiết lập mười năm trong tương lai gods demons và con người tự do thăm các thế giới khác như đi du lịch ở nước ngoài và sự lãng mạn trong không khí demons vị thần và con người với nhau đã rơi vào tình yêu và tạo ra những gia đình mới phá vỡ các bức tường một khi tách chúngshuffle,xem phim shuffle,download shuffle,xem online shuffle hd,xem shuffle nhanh,tai phim shuffle,memories,xem phim memories,download memories,xem online memories hd,xem memories nhanh,tai phim memories