Mf Ghost Mfゴースト

Mf Ghost MfゴーストViệt Sub Năm: 2023 (Tập 12/12)

Câu chuyện xảy ra sau Ban đầu D và tập trung vào tương lai, trong đó những chiếc xe điện đã trở thành một hình ảnh hàng ngày. Kanata Livington trở về từ Anh sau khi tốt nghiệp trường đua xe. Mục tiêu của anh ta là thực hiện một mục đích nào đó thông qua việc đua xe.

Grancrest Senki Record Of Grancrest War

Grancrest Senki Record Of Grancrest WarViệt Sub Năm: 2018 (Tập 24/24)

Trên lục địa bị cai trị bởi sự hỗn loạn, các chúa tể có quyền lực của một dấu ấn thánh thần có thể làm dịu sự hỗn loạn và bảo vệ người dân. Tuy nhiên, trước khi ai đó nhận ra điều đó, các nhà cai trị đã gạt tín ngưỡng của họ sang 1 bên để làm sạch sự hỗn loạn, và thay vì bắt đầu chém giết lẫn nhau để có được sự thống trị của nhau.

Strike Witches 3 Road To Berlin

Strike Witches 3 Road To BerlinViệt Sub Năm: 2020 (Tập 12/12)

Năm 1939, Neuroi, một vật thể không xác định tấn công vào trái đất. Để chống lại Neuroi một loại vũ khí đã được đặc chế có tên là Strike Unit và một lực lượng có tên Strike Witches là những người mang trong mình sứ mệnh bảo vệ trái đất.

Strike The Blood Dòng Máu Ma Cà Rồng

Strike The Blood Dòng Máu Ma Cà RồngViệt Sub Năm: 2014 (Tập 24/24)

Đảo Itogami là nơi con người chung sống với các sinh vật có phép thuật khác như ma cà rồng, người thú,…Akatsuki Kojou, một học sinh cao trung đã vô tình trở thành Shinso, ma ca rồng mạnh nhất, vì vậy nên anh phải chịu sự giám sát của một pháp sư là Himeragi Yukina.

Xem Phim Shin Koihime Musou - Otome Ryouran Sangokushi Engi Việt Sub (2009) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

phim tiếp nối câu chuyện ở phần 1 kanuu và chouhi của nhóm giải cứu một cô gái bí ẩn những người thực sự là ryuubi thực cô tên và thanh kiếm gia truyền đánh cắp sau khi các sự kiện của mùa giải trướcshin koihime musou,xem phim shin koihime musou,download shin koihime musou,xem online shin koihime musou hd,xem shin koihime musou nhanh,tai phim shin koihime musou,otome ryouran sangokushi engi,xem phim otome ryouran sangokushi engi,download otome ryouran sangokushi engi,xem online otome ryouran sangokushi engi hd,xem otome ryouran sangokushi engi nhanh,tai phim otome ryouran sangokushi engi