Ichigo 100% Strawberry 100%

Ichigo 100% Strawberry 100%Việt Sub Năm: 2005 (Tập 12+4sp/12)

Một lần, Manaka Junpei đã mò lên sân thượng để ngắm hoàng hôn. Đúng lúc cậu vừa mở cửa ra thì một cô gái rơi xuống và phơi ra trước mặt cậu là chiếc quần lót hình dâu tây. Hình ảnh cô gái xinh đẹp rơi xuống dưới ánh hoàng hôn đó đã cướp mất trái tim của Junpei. Và thế là cậu quyết định sẽ tìm ra cô ấy.

Junjou Romantica 3 Tình Yêu Đẹp 3

Junjou Romantica 3 Tình Yêu Đẹp 3Việt Sub Năm: 2015 (Tập 12/12)

xoay quanh vấn đề tình cảm của những sinh viên trường Cao đẳng Misaki Takahashi về phía tiểu thuyết gia nổi tiếng Akihiko Usami dần dần thay đổi với thời gian được sống với anh ta, đặc biệt là khi Misaki đang trở thành một thành viên trong ngôi trường đại học cao cấp khác.

Dears Dear Friends

Dears Dear FriendsViệt Sub Năm: 2004 (Tập 13/13)

Cách đây 1 năm, một con tàu vũ trụ đã rơi ở Vịnh Tokyo. Bởi vì những người ngòai hành tinh không thể trở về nhà, họ đã được chấp nhận trở thành những công dân Nhật Bản. Và họ được gọi là DearS, nghĩa là “Dear Friends”. Để học ngôn ngữ và tập quán Nhật Bản họ vào học ở các trường trung học bình thường như con người.

Koi Wa Ameagari No You Ni Love Is Like After The Rain

Koi Wa Ameagari No You Ni Love Is Like After The RainViệt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

Akira Tachibana là một nữ sinh dịu dàng, từng tham gia Câu lạc bộ Điền Kinh, nhưng cô gặp tai nạn, và giờ không thể chạy nhanh như xưa nữa. Cô Làm thêm ở một nhà hàng gia đình để kiếm thêm thu nhập, cô đã yêu người quản lý, một người đàn ông đã li dị 45 tuổi và có một đứa con trai bé bỏng.

Xem Phim Shiawase No Pan - Shining Hearts: Bread Of Happiness Việt Sub (2012) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

nói về một sự mất tích bí ẩn đang xảy ra sau khi một khác trong tatsumi town kiriya có một tầm nhìn từ một cô gái xinh đẹp bí ẩn với đôi tai nhọn một cuốn sách nói cho một thế giới khác được tìm thấyshiawase no pan,xem phim shiawase no pan,download shiawase no pan,xem online shiawase no pan hd,xem shiawase no pan nhanh,tai phim shiawase no pan,shining hearts,bread of happiness,xem phim shining hearts,bread of happiness,download shining hearts,bread of happiness,xem online shining hearts,bread of happiness hd,xem shining hearts,bread of happiness nhanh,tai phim shining hearts,bread of happiness