Thành Phố Bị Mất Tích The Lost City

Thành Phố Bị Mất Tích The Lost CityViệt Sub Năm: 2005

Một chủ câu lạc bộ giàu có ở Havana và gia đình của ông ta đang bị chia cắt bởi cuộc biến động chính trị xã hội bạo lực do quá trình chuyển đổi từ chế độ độc tài Batista sang cuộc cách mạng Marxist do Fidel Castro lãnh đạo vào những năm 1950 ở Cuba.

You Are The Apple Of My Eye Năm Tháng Ấy Tôi Từng Theo Đuổi Em

You Are The Apple Of My Eye Năm Tháng Ấy Tôi Từng Theo Đuổi EmThuyết Minh Năm: 2018

Câu chuyện tình tuổi học trò của Kosuke Mizushima và Mana Hayase. Mặc dù chẳng ai nói một lời nào, nhưng tuổi học trò của họ sẽ thật trống vắng và hụt hẫng nếu như thiếu mất nhau. Và đến cuối cùng, dù đã dành ngần ấy thời gian để đuổi theo Mana Hayase nhưng có lẽ Kosuke Mizushima vẫn chỉ là một người mà cô gái trẻ từng thương và từng yêu mà thôi

Người Giúp Việc The Help.Diễn Viên: Tate Taylor

Người Giúp Việc The HelpViệt Sub Năm: 2011

Đặt ở Mississippi trong những năm 1960, Skeeter (Stone) là một cô gái xã hội miền Nam trở về từ trường đại học quyết tâm trở thành một nhà văn, nhưng hóa cuộc sống của bạn bè của cô - và một thị trấn Mississippi - đảo lộn khi cô quyết định phỏng vấn các phụ nữ da đennhững người đã dành cuộc sống của họ chăm sóc của gia đình nổi tiếng phía Nam. Aibileen (Davis), người bạn tốt nhất của Skeeter của quản gia, là người đầu tiên mở ra để mất tinh thần của bạn bè của cô trong cộng đồng da đen chặt chẽ.

Phơi Bày Sự Thật Everything Is Illuminated.Diễn Viên: Elijah Wood,Eugene Hutz,Boris Leskin

Phơi Bày Sự Thật Everything Is IlluminatedViệt Sub Năm: 2005

Trong phim Phơi Bày Sự Thật, khi cùng người phiên dịch kiêm dẫn đường trẻ tuổi Alex đến Ukraina tìm lại người phụ nữ đã cứu sống ông của mình trong Đại chiến thế giới II, Jonathan Safran, một người Mỹ gốc Do Thái, đã phát hiện ra rằng ông của Alex đang giấu giếm một bí mật đáng xấu hổ…. Bí mật đó là gì? Liệu Alex có thông cảm cho ông mình? Xem phim và bạn sẽ biết được tất cả.

Xem Phim She Came To Me - Rebecca Miller Việt Sub (2023) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

a composer who suffers writers block rediscovers his passion after an adventurous one night standshe came to me,xem phim she came to me,download she came to me,xem online she came to me hd,xem she came to me nhanh,tai phim she came to me,rebecca miller,xem phim rebecca miller,download rebecca miller,xem online rebecca miller hd,xem rebecca miller nhanh,tai phim rebecca miller