Trăm Ngã Đường Tình Love In Cosmo.Diễn Viên: Diệu Thần,Chu Vũ Thần,Quách Hiểu Đông

Trăm Ngã Đường Tình Love In CosmoChưa Sub Năm: 2010

Điều gì sẽ xảy ra khi một cô gái bỗng mắc kẹt giữa hai chàng trai. Một bên là chồng sắp cưới nhưng không còn dành cho cô tình yêu vẹn tròn, một bên là người bạn mới nhưng như đã quen lâu? Một mối tình tay ba điển hình.

Đi Qua Màn Sương Landscape In The Mist.Diễn Viên: Diệu Thần,Chu Vũ Thần,Quách Hiểu Đông

Đi Qua Màn Sương Landscape In The MistViệt Sub Năm: 1988

Một hành trình kỳ lạ của hai đứa trẻ, hành trình tìm kiếm một người cha mà chúng chưa từng gặp mặt, một người cha thường xuất hiện trong giấc mơ của cậu bé Alexandre, người cha mà chúng tin là có thật đang ở đâu đó phía bên kia biên giới, trên đất Đức

Mãi Đừng Xa Tôi Never Let Me Go.Diễn Viên: Carey Mulligakeira Knightley,Izzy Meikle Small

Mãi Đừng Xa Tôi Never Let Me GoViệt Sub Năm: 2010

Được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên thuộc thể loại ly kỳ của nhà văn người Nhật Kazuo Ishiguro, Never Let Me Go quy tụ nhiều nữ diễn viên nổi tiếng của Anh quốc như Keira Knightley, Carey Mulligan, Sally Hawkins và Charlotte Rampling. Lấy bối cảnh tại một vùng quê thanh bình của nước Anh, chuyện phim kể về ba người bạn thân nhau từ bé, học cùng trong một trường nội trú và khi lớn lên chia sẻ với nhau một bí mật kinh hoàng.

Ngã Tư Đường Crossroads.Diễn Viên: Ralph Macchio,Joe Seneca,Jami Gertz

Ngã Tư Đường CrossroadsViệt Sub Năm: 1986

Ralph Macchio là chàng trai mới lớn, có niềm đam mê với guitar, đặc biệt là Rock . Thế nhưng cậu phải chịu sự gò bó từ gia đình và trường học, không thể phát huy và tự do thể hiện cá tính âm nhạc của mình. Cho đến khi gặp Blind Dog là một tay thưởng thức âm nhạc chính hiệu.Nhận thấy tài năng của Ralph Macchio, Blind Dog ủng hộ và khuyến khích chàng trai trẻ tiếp tuc con đường cậu muốn.

Thuần Hóa The Mustang.Diễn Viên: Ralph Macchio,Joe Seneca,Jami Gertz

Thuần Hóa The MustangViệt Sub Năm: 2019

Câu chuyện về Roman Coleman, một tù nhân bị kết án bạo lực. Anh ta được tham gia trị liệu phục hồi tâm lý bằng cách chăm sóc và thuần chủng ngựa Mustang. Các chú ngựa Mustang còn được biết với biệt danh "những linh hồn hoang dã"

Xem Phim Sếp Trùm - Like A Boss Thuyết Minh (2020) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sếp trùm kể về hai cô bạn thân quyết định cùng nhau thành lập một công ty mỹ phẩm và làm đẹp một người có tư duy thực tế một người lại mơ mộng và luôn ước ao một cuộc sống giàu sangsếp trùm,xem phim sếp trùm,download sếp trùm,xem online sếp trùm hd,xem sếp trùm nhanh,tai phim sếp trùm,like a boss,xem phim like a boss,download like a boss,xem online like a boss hd,xem like a boss nhanh,tai phim like a boss