Sakura Taisen Sakura Wars

Sakura Taisen Sakura WarsViệt Sub Năm: 2000 (Tập 25+ova/25)

SAkura đến thủ đô với khát vọng bảo vệ thủ đô khỏi thế lực ma quỷ của Hội đồng chánh điện hắc ám giống như cha cô. Tuy nhiên mọi thứ không như là mơ, cô phải sử dụng sức mạnh tinh thần của mình để điều khiển Kubo và phải diễn kịch trong nhà hát quốc gia. Là một người hậu đậu và phá hoại, làm cô ấy trong mắt mọi người trở nên tồi tệ. Cô ấy phải học cách làm việc nhóm chung với họ để ngăn cản kẻ thù phá hủy những ngôi đền để bảo vệ thành phố.

Đô Vật Chuyển Sinh Làm Chủ Cửa Hàng Thú Cưng Hataage! Kemono Michi/ Kemono Michi: Rise Up

Đô Vật Chuyển Sinh Làm Chủ Cửa Hàng Thú Cưng Hataage! Kemono Michi/ Kemono Michi: Rise UpViệt Sub Năm: 2019 (Tập 0/12)

kể về đô vật đeo mặt nạ Genzō Shibata, người thích tất cả các loại động vật và sinh vật. Một ngày nọ, anh ta được triệu tập đến một thế giới khác, nơi một công chúa yêu cầu anh ta giúp tiêu diệt những con thú ma thuật, nhưng anh ta nổi điên và cho cô ăn ngay một chiêu German Suplex. Thay vào đó, anh bắt đầu cuộc sống như một chủ cửa hàng thú cưng ở thế giới khác.

Radiant ラディアン

Radiant ラディアンViệt Sub Năm: 2018 (Tập 0/21)

Seth là một phù thủy đầy tham vọng từ khu vực Pompo Hills. Giống như tất cả các pháp sư, ông là một bị nhiễm, một trong số ít những sinh vật sống sót sau sự tiếp xúc của Nemesis - những sinh vật rơi xuống từ bầu trời làm ô nhiễm và phân hủy tất cả những người mà họ chạm vào.

Durarara!! Dhurarara!! Dyurarara!! Dulalala!! Dullalala!! Drrr!!

Durarara!! Dhurarara!! Dyurarara!! Dulalala!! Dullalala!! Drrr!!Việt Sub Năm: 2010 (Tập 25+ova/25)

Ryugamine Mikado là một thiếu niên mong mỏi cuộc sống thú vị chốn thành thị. Nhận lời mời của người bạn thời thơ ấu Masaomi, cậu chuyển trường đến Ikebukuro. Masaomi cảnh báo cậu về nhửng người mà cậu không nên chạm mặt ở thành phố: một kẻ hung hãn ăn mặc như phục vụ quầy, 1 tên cò mồi tin tức, một băng nhóm bí ẩn tự xưng là Dollar.

Xem Phim Senkaiden Houshin Engi - Phong Thần Kí Việt Sub (2012) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

vào năm 1100 trước công nguyên tại trung quốc cổ đại vào triều nhà thương lúc này trụ vương lên nắm ngôi chỉ đam mê tửu sắc nghe lời đắc kỉ khiến khắp nơi phẫn nộ tại đỉnh núi côn lôn nơi các đạo sĩ và tiên nhân tu luyện câu truyện bắt đầu đây là một anime khá hay tôi mạnh dạn giới thiệu với các bạn nó hay không phải là ở bối cảnh lịch sử hay cốt truyện phong thần nổi tiếng mà là ở sự hài hước các bạn có thể tưởng tượng cách đây 3000 năm mà đã có giàn âm thanh lậpsenkaiden houshin engi,xem phim senkaiden houshin engi,download senkaiden houshin engi,xem online senkaiden houshin engi hd,xem senkaiden houshin engi nhanh,tai phim senkaiden houshin engi,phong thần kí,xem phim phong thần kí,download phong thần kí,xem online phong thần kí hd,xem phong thần kí nhanh,tai phim phong thần kí