Mười Điều Răn The Ten Commandments.Diễn Viên: Charlton Hestonyul,Brynneranne Baxte

Mười Điều Răn The Ten CommandmentsViệt Sub Năm: 2007

Đây là siêu phẩm được làm lại từ bộ phim câm cùng tên của De Mille vào năm 1923.Bộ phim đỉnh cao này mang nhiều ý nghĩa lịch sử về cuộc giải phóng nhân dân Do Thái trong thời kì bị người Ai Cập áp bức, diễn ra dưới sự lãnh đạo của chính hoàng tử Ai cập Moses (Charlton Heston).

Chú Nai Bambi Bambi.Diễn Viên: Charlton Hestonyul,Brynneranne Baxte

Chú Nai Bambi BambiThuyết Minh Năm: 1942

Câu chuyện hoạt hình của Bambi, một con hươu trẻ ca ngợi là Hoàng tử của rừng lúc mới sinh của mình. Bambi lớn lên, làm cho bạn bè với các loài động vật khác của rừng, học các kỹ năng cần thiết để tồn tại, và thậm chí còn tìm thấy tình yêu. Một ngày, tuy nhiên, các thợ săn đến, và Bambi phải học cách dũng cảm như cha ông nếu ông là dẫn dắt những con nai khác để an toàn.

Anh Em Nhà Gấu Brother Bear.Diễn Viên: Charlton Hestonyul,Brynneranne Baxte

Anh Em Nhà Gấu Brother BearThuyết Minh Năm: 2003

Khi Trái Đất vừa mới thoát ra khỏi Kỉ Băng hà, ba anh em nọ là thợ săn tại vùng đất là châu Mĩ ngày nay sống bằng nghề săn bắn. Sau khi người anh cả Sitka bị gấu giết chết, ngươi em út tính khí bốc đồng Kenai đã giết những con gấu để trả thù. Cậu đã bị Những Linh Hồn Lớn biến thành một con gấu.

Xem Phim Scooby Doo And Kiss - Rock And Roll Mystery Việt Sub (2015) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một bộ phim hoạt hình vui nhộn kinh điển do mỹ sản xuất nay đã có phiên bản mới được 2 đạo diễn spike brandt và tony cervone làm tiếp và mang lại cho những ai yêu mến chú chó đốm màu nâu ưa thích khám phá và giải mã những sự kiện huyền bí trên thế giới nàyscooby doo and kiss,xem phim scooby doo and kiss,download scooby doo and kiss,xem online scooby doo and kiss hd,xem scooby doo and kiss nhanh,tai phim scooby doo and kiss,rock and roll mystery,xem phim rock and roll mystery,download rock and roll mystery,xem online rock and roll mystery hd,xem rock and roll mystery nhanh,tai phim rock and roll mystery