Luật Sư Tay Chơi 1 Suits Season 1

Luật Sư Tay Chơi 1 Suits Season 1Việt Sub Năm: 2011 (Tập 12/12)

Harvey Specter: một luật sự giỏi nhất tại New York. Khi được thăng cấp, anh cần phải tìm 1 cộng sự để làm việc. Anh ghét mấy tên sinh viên Harvard, học giỏi mà đầu óc chẳng có gì. Anh cần 1 cộng sự thông minh và nhạy bén. Và một ngày, anh gặp Mike Ross.

Điều Cơ Bản Phần 2 Elementary Season 2.Diễn Viên: Jonny Lee Miller,Lucy Liu,Aidan Quinn

Điều Cơ Bản Phần 2 Elementary Season 2Việt Sub Năm: 2013 (Tập 24/24)

Holmes và Watson đến London để tìm người đồng nghiệp cũ của Holmes, Lestrade, người đã bỏ trốn sau khi đe dọa một nghi phạm bằng lựu đạn. Trong khi đó, họ khám phá ra rằng Mycroft, anh trai Sherlock, hiện đang sống tại 221B, địa chỉ cũ của Holmes. Holmes tìm cách làm sáng tỏ nghi ngờ của Lestrade; hai người anh em xa cách cũng dần trở nên thấu hiểu nhau hơn.

Truy Sát Kill It.Diễn Viên: Jonny Lee Miller,Lucy Liu,Aidan Quinn

Truy Sát Kill ItThuyết Minh Năm: 2019 (Tập 12/12)

kể về Soo Hyun (Jang Ki Yong) được cưu mang và được đào tạo trở thành sát thủ từ khi còn rất nhỏ. Trái tim từ tấm bé đã phải nhuốm màu chết chóc biến anh trở thành một tay giết thuê máu lạnh hoàn hảo. Khi ẩn thân dưới danh phận bác sĩ thú y, Soo Hyun quen biết với Do Hyun Jin (Nana), một nữ hình sự tài giỏi nhưng kiêu ngạo.

Tam Diện Hình Y Hidden Faces.Diễn Viên: Lâm Văn Long,Khương Đại Vệ,Ngải Uy,Dương Kì,Trần Vũ Thâm,Hà Tư Ngạn,Khương Lệ Văn

Tam Diện Hình Y Hidden FacesThuyết Minh Năm: 2015 (Tập 18/18)

Con người, trời sinh đều ham đẹp. Rất nhiều người sẽ trang điểm, sẽ đi thẩm mỹ viện, thậm chí là đi phẫu thuật thẩm mỹ. Nhưng không nhiều người, có thể nhìn thẳng vào chiết gương, thản nhiên tự tại lột bỏ lớp da hoa lệ bề ngoài, để lộ ra mặt trần trụi và tiềm tàng nhất của bản thân mình.

Vì Em Puerter.Diễn Viên: Put Puttichai,Esther Supreeleela

Vì Em PuerterViệt Sub Năm: 2016 (Tập 14/14)

Anh một nhân viên đầy năng lực, nhiệt huyết trong công việc. Nàng là một tiểu thư nhà giàu. Họ gặp nhau, tình yêu như là định mệnh. Một âm mưu mờ ám được thực hiện. Con đường hạnh phúc của họ rẽ làm đôi. Anh trở thành tù nhân, quay lưng lại với cuộc sống.. chối bỏ tình yêu. Nàng vẫn một lòng chờ đợi... ngày trở về của anh.

Xem Phim S.c.i Mê Án Tập - Special Crime Investigation Team Việt Sub (2018) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

cải biên từ tiểu thuyết cùng tên của nhĩ nhã kể về cuộc đấu tranh sống còn giữa chính nghĩa và tà ác chúng ta bước trên con đường ánh sáng là do có người đã ngăn trở bóng tốisci mê án tập,xem phim sci mê án tập,download sci mê án tập,xem online sci mê án tập hd,xem sci mê án tập nhanh,tai phim sci mê án tập,special crime investigation team,xem phim special crime investigation team,download special crime investigation team,xem online special crime investigation team hd,xem special crime investigation team nhanh,tai phim special crime investigation team,vương mỹ nhân,tưởng long,cao hãn vũ,lý tiêu băng