Sát Thủ Tử Thần 492.Diễn Viên: Valentina Vargas,Armando Araiza,Andrea Zuckermann

Sát Thủ Tử Thần 492Việt Sub Năm: 2018

Alexander từng có 1 sự nghiệp lừng lẫy trong việc chiến đấu như 1 tay súng chuyện nghiệp. Tuy nhiên một thảm họa đã xảy ra làm anh quyết định từ giã sự nghiệp đó để quay về với cuộc sống bình dị của người bình thường. Alex sống cùng gia đình ở một chung cư nhưng rồi anh phải quay về con đường cũ để giải quyết dứt điểm quá khứ của mình.

Người Nhện: Không Còn Nhà Spider-Man: No Way Home.Diễn Viên: Valentina Vargas,Armando Araiza,Andrea Zuckermann

Người Nhện: Không Còn Nhà Spider-Man: No Way HomeThuyết Minh Năm: 2021

Sau khi Quentin Beck-Mysterio đăng đoạn video nói về Người Nhện khiến người dân toàn thế giới hiểu nhầm Người Nhện sát hại hắn và tiết lộ danh tính thật của cậu là Peter Parker, dì của Peter là May, MJ và Ned Leeds bị thẩm vấn, nhưng mọi cáo buộc đều được bãi bỏ với sự giúp đỡ của luật sư Matt Murdock.

Kẻ Liều Mạng Desperado.Diễn Viên: Antonio Banderas,Salma Hayek,Joaquim De Almeida

Kẻ Liều Mạng DesperadoThuyết Minh Năm: 1995

Với phần tiếp theo này cho phim của mình có thưởng độc lập trước đây, "El Mariachi", đạo diễn Robert Rodriquez gia nhập hàng ngũ của Sam Peckinpah và John Woo như một bậc thầy của bóng mượt, glamorized siêu bạo lực.

Xem Phim Sáu Viên Đạn - 6 Bullets Thuyết Minh (2012) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một cựu lính đánh thuê được biết đến với việc tìm kiếm trẻ em mất tích được thuê bởi một máy bay chiến đấu hỗn hợp võ thuật có con gái đã bị bắt cócsáu viên đạn thuyết minh,xem phim sáu viên đạn thuyết minh,download sáu viên đạn thuyết minh,xem online sáu viên đạn thuyết minh hd,xem sáu viên đạn thuyết minh nhanh,tai phim sáu viên đạn thuyết minh,6 bullets thuyết minh,xem phim 6 bullets thuyết minh,download 6 bullets thuyết minh,xem online 6 bullets thuyết minh hd,xem 6 bullets thuyết minh nhanh,tai phim 6 bullets thuyết minh,jean,claude van damme,joe flanigan,anna,louise plowman