Thuốc Giải Độc Antidote.Diễn Viên: Electra Avellan,Alvin Chon,Christopher Matthew Cook

Thuốc Giải Độc AntidoteViệt Sub Năm: 2021

Một phụ nữ trẻ bị giam giữ trong một cơ sở y tế ngầm, nơi những người được chọn bị cắt xẻo vĩnh viễn và sau đó được chữa lành bằng cách sử dụng một loại thuốc kỳ diệu thử nghiệm: thuốc chữa bách bệnh.

Di Truyền Hereditary.Diễn Viên: Ann Dowd,Alex Wolff

Di Truyền HereditaryThuyết Minh Năm: 2018

có sự tham gia của Toni Collette, Gabriel Byrne, Alex Wolff và Milly Shapiro trong vai một gia đình bị quỷ ám. Nói chính xác hơn, họ bị ám bởi người bà trong dòng họ đã chết.

Năm Đêm Kinh Hoàng Five Nights At Freddys.Diễn Viên: Ann Dowd,Alex Wolff

Năm Đêm Kinh Hoàng Five Nights At FreddysViệt Sub Năm: 2023

kể về Mike Schmidt, một bảo vệ an ninh gặp khó khăn khi anh bắt đầu làm việc tại Pizzeria của Freddy Fazbear, một trung tâm giải trí gia đình từng rất thành công nhưng hiện đã bị bỏ hoang. Trong đêm đầu tiên làm việc, anh nhận ra rằng công việc làm ca đêm tại Freddys không hề dễ dàng để vượt qua.

Ác Mộng Chết Người A Nightmare On Elm Street.Diễn Viên: Jackie Earle Haley,Rooney Mara And Kyle Gallner

Ác Mộng Chết Người A Nightmare On Elm StreetViệt Sub Năm: 2010

Một tái tưởng tượng của biểu tượng kinh dị Freddy Krueger, một kẻ giết người hàng loạt người cầm một chiếc găng tay với bốn lưỡi nhúng vào trong các ngón tay và giết người trong giấc mơ của họ, dẫn đến cái chết thực sự của họ trong thực tế.

Xem Phim Sát Thủ Hình Xăm - Twenty8K Việt Sub (2012) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một thanh niên bị bắn chết ở bên ngoài hộp đêmvà một cô gái trẻ chết ở ngoài khu phốnhững cái chết đó khiến deeva jani và anh trai khám phá ra một âm mưu giết người hàng loạtsát thủ hình xăm,xem phim sát thủ hình xăm,download sát thủ hình xăm,xem online sát thủ hình xăm hd,xem sát thủ hình xăm nhanh,tai phim sát thủ hình xăm,twenty8k,xem phim twenty8k,download twenty8k,xem online twenty8k hd,xem twenty8k nhanh,tai phim twenty8k,kaya scodelario,stephen dillane,nathalie emmanuel