Bầy Quỷ The Brood.Diễn Viên: Oliver Reed,Samantha Eggar,Art Hindle

Bầy Quỷ The BroodViệt Sub Năm: 1979

Sau nhiều năm bị bố mẹ sao nhãng và lạm dụng, Nola Carveth (Samantha Eggar thủ vai) bắt đầu theo đuổi liệu pháp psychoplasmic (giúp chữa lành các vết thương thông qua những thay đổi của cơ thể). Tuy nhiên, trong quá trình luyện tập, cô không biết là mình đã tạo ra một nhóm những đứa trẻ giống chú lùn thông qua quá trình sinh sản không quan hệ tình dục trong một tử cung bên ngoài.

Kho Tâm Thần Số 9 Psych 9.Diễn Viên: Cary Elwes,Sara Foster,Michael Biehn

Kho Tâm Thần Số 9 Psych 9Việt Sub Năm: 2010

Một phụ nữ trẻ với quá khứ khó khăn làm việc tại bệnh viện. Thường xuyên làm việc ca đêm một mình, cô bắt đầu dần cảm nhận một loạt các vụ giết người gần đây trong khu vực. Để khám phá sự thật, cô sẽ phải xem xét lại quá khứ đằng sau các bức tường của Psych 9. Từ đây, từng tấm rèm sự thật được buông ra và cũng là lúc cô nghẹt thở và sợ hãi với những sự thật chết người đằng sau chúng.

Những Căn Phòng Bí Ẩn The Rooms.Diễn Viên: Savika Chaiyadej,Yoko Takano,Kavee Tanjararak

Những Căn Phòng Bí Ẩn The RoomsViệt Sub Năm: 2014

Chuyện phim được ghép từ 3 mẫu chuyện mang nội dung khác nhau, thời điểm khác nhau, 1 cái chết vì sự phản bội vợ chồng, 1 cái chết vì sự trùng hợp, và 1 cái chết vì phạm phải lời nguyền. Nhưng tất cả có 1 điểm chung đấy là bắt đầu từ những căn phòng, nơi che giấu những bí mật và những cái chết ghê rợn không báo trước.

Ham Muốn Nguy Hiểm Careful What You Wish For.Diễn Viên: Savika Chaiyadej,Yoko Takano,Kavee Tanjararak

Ham Muốn Nguy Hiểm Careful What You Wish ForViệt Sub Năm: 2015

kể về chàng trai Doug (Nick Jonas) có một mối tình vụng trộm với Lena (Isabel Lucas) - người vợ trẻ của một chủ ngân hàng đầu tư, thuê căn nhà nghỉ hè bên cạnh. Cái chết đáng ngờ của người chồng khiến Lena và tất cả mọi người xung quanh đều bị coi là nghi phạm. Tuy nhiên, cô vợ trẻ vẫn nhận được một số tiền bảo hiểm nhân thọ khổng lồ.

Xem Phim Sát Thủ Cá Hút Đá Hồ Máu - Blood Lake: Attack Of The Killer Lampreys Việt Sub (2014) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

wade xuất hiện lần đầu với vai trò diễn viên năm 2014 trong phim blood lake attack of the killer lampreys trong vai một chuyên gia về cá hút đá ông từng giới thiệu về loài cá này trong tập vampires of the deep của river monsters bộ phim có nhắc đến tập này của river monsters khi nhân vật của wade nói có vết hôn của cá hút đá trên cổ điều này từng xảy ra khi wade tự để mình bị cắn để thử khả năng của cá hút đá trong river monsterssát thủ cá hút đá hồ máu,xem phim sát thủ cá hút đá hồ máu,download sát thủ cá hút đá hồ máu,xem online sát thủ cá hút đá hồ máu hd,xem sát thủ cá hút đá hồ máu nhanh,tai phim sát thủ cá hút đá hồ máu,blood lake,attack of the killer lampreys,xem phim blood lake,attack of the killer lampreys,download blood lake,attack of the killer lampreys,xem online blood lake,attack of the killer lampreys hd,xem blood lake,attack of the killer lampreys nhanh,tai phim blood lake,attack of the killer lampreys,shannen doherty,jason brooks,zack ward