Những Cái Chết Không Báo Trước Social Suicide.Diễn Viên: India Eisley,Neve Mcintosh,Olivia Hussey

Những Cái Chết Không Báo Trước Social SuicideThuyết Minh Năm: 2015

Những thanh thiếu niên thích mạo hiểm bất chấp cả mạng sống để đổi lấy sự nổi tiếng trên internet đã đẩy cuộc vui đi quá xa khi án mạng thực sự xảy ra. Balthazar phải cố thoát khỏi sự giam giữ để cứu lấy người bạn thân nhất trước khi quá muộn. Tất cả chỉ là tai nạn hay là tự tử? Bộ phim mang ý nghĩa sâu sắc về giới trẻ thời hiện đại.

Văn Phòng Rửa Tiền The Laundromat.Diễn Viên: India Eisley,Neve Mcintosh,Olivia Hussey

Văn Phòng Rửa Tiền The LaundromatViệt Sub Năm: 2019

“Văn phòng rửa tiền” dựa trên cuốn sách “Thế giới bí mật” và bản dịch “Thế giới tiền bạc”. Các tác phẩm này dựa trên sự kiện “Tài liệu Panama” về vụ rò rỉ thế kỷ, phơi bày câu chuyện về các chính trị gia và các đại gia quyền lực từ khắp nơi trên thế giới trốn thuế và rửa tiền, cố tình tẩu tán tài sản ở nước ngoài.

Quái Xế The Driver.Diễn Viên: Ryan Oneal,Bruce Dern,Isabelle Adjani

Quái Xế The DriverViệt Sub Năm: 1978

Một người lái xe chạy trốn trở thành nhiệm vụ mới nhất cho một thám tử ngoan cường. một bộ phim thể loại không phù hợp với cách thức thông thường của Hollywood.

Xem Phim Sát Thủ Anna - Anna Thuyết Minh (2019) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện về sắc đẹp nổi bật và bí ẩn của anna poliatova cùng những kỹ năng bí mật không thể xóa nhòa của cô là yếu tố để trở thành một trong những sát thủ của chính phủ đáng sợ nhất thế giớisát thủ anna,xem phim sát thủ anna,download sát thủ anna,xem online sát thủ anna hd,xem sát thủ anna nhanh,tai phim sát thủ anna,anna,xem phim anna,download anna,xem online anna hd,xem anna nhanh,tai phim anna,sasha luss,helen mirren,luke evans,cillian murphy