Everest: Người Tuyết Bé Nhỏ Abominable

Everest: Người Tuyết Bé Nhỏ AbominableChưa Sub Năm: 2019

Khi cô gái tuổi teen Yi (Chloe Bennet – ngôi sao của Marvel’s Agents of S.H.I.E.L.D. thủ vai) chạm trán với một Người tuyết (Yeti) trên mái nhà của căn hộ cô sống tại Thượng Hải, cô và hội bạn tinh nghịch gồm Jin (Tenzing Norgay Trainor) và Peng (Albert Tsai) đã đặt cho nó cái tên “Everest”.

Ác Mộng Bóng Đêm Lights Out.Diễn Viên: Teresa Palmer,Gabriel Bateman,Maria Bello

Ác Mộng Bóng Đêm Lights OutChưa Sub Năm: 2016

theo chân hai chị Martin và Rebecca. Cả hai phát hiện rằng mỗi khi họ tắt đèn, sẽ có một sinh vật kì dị xuất hiện từ bóng tối. Khi bắt tay vào hành trình tìm kiếm sự thật, cả hai đã biết được những bi kịch vô cùng khủng khiếp từng xảy ra với cô gái Diana, một người bạn thời thơ ấu của mẹ mình. Liệu hai chị em Martin có thoát khỏi sinh vật đang ám mình?

Bóng Ma Nửa Đêm Golden Demon.Diễn Viên: Lâm Thoại Dương,Trương Đình,Dương Liệt

Bóng Ma Nửa Đêm Golden DemonChưa Sub Năm: 1997

chuyển thể từ tiểu thuyết nổi tiếng cùng tên của Nhật Bản nhưng được Đài Loan hóa một cách tài tình. Bộ phim lấy bối cảnh Trung Hoa Dân Quốc những năm 40 - 50 của thế kỷ trước, chính phủ Quốc dân tiếp thu Đài Loan , dùng Đài Loan làm bàn đạp cung cấp nhân lực , vật lực cho công cuộc phản cộng Đại Lục

Loki Phần 2 Loki Season 2.Diễn Viên: Lâm Thoại Dương,Trương Đình,Dương Liệt

Loki Phần 2 Loki Season 2Chưa Sub Năm: 2024

Trong quá khứ, Cơ quan quản lý sai lệch thời gian (TVA) cố gắng bắt giữ Loki trong khi anh ta đang di chuyển xuyên thời gian một cách không kiểm soát được trong trụ sở của họ.

Họa Quỷ Immersion.Diễn Viên: Lâm Thoại Dương,Trương Đình,Dương Liệt

Họa Quỷ ImmersionChưa Sub Năm: 2023

Tomohiko Kataoka, một nhà nghiên cứu não học tài năng, được mời tham gia vào nhóm nghiên cứu thực tế ảo "Synthecai" dưới sự lãnh đạo của nhà nghiên cứu về não học Fumiko Inode. Anh đã bắt đầu hành trình đến hòn đảo bí ẩn Ikigai.

Xem Phim Sát Thủ Ẩn Hình - F 2010 Chưa Sub (2010) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

ở anh giáo viên của trường đh wittering robert anderson bị một sinh viên đánh vào mặt và bị buộc phải đi nghỉ mát 3 tháng để tránh bị cha mẹ sinh viên nọ kiệnrobert bị ảnh hưởng bởi sự cố và vài tháng sau tình cảm bị xáo trộn nghiện rượu và chia tay với người vợ helencon gái họ kate sống với mẹ và học lớp của robert dạy nhưng kate không hề tôn trọng cha mìnhsát thủ ẩn hình,xem phim sát thủ ẩn hình,download sát thủ ẩn hình,xem online sát thủ ẩn hình hd,xem sát thủ ẩn hình nhanh,tai phim sát thủ ẩn hình,f 2010,xem phim f 2010,download f 2010,xem online f 2010 hd,xem f 2010 nhanh,tai phim f 2010,david schofield,eliza bennett,ruth gemmell