Truy Tìm Bóng Ma Phantom.Diễn Viên: Saif Ali Khan,Katrina Kaif,Sabyasachi Chakraborty

Truy Tìm Bóng Ma PhantomThuyết Minh Năm: 2015

câu chuyện có thật, kể về cuộc điều tra về các cuộc tấn công tại Mumbai, Ấn Độ suốt nhiều ngày liền và tạo nên làn sóng khủng bố trên toàn cầu. Jude còn gọi là Daniyal Khan, là một sĩ quan trong quân đội bị can tội là đã giết một người đàn ông và bị bắt khi anh để lại cả đội mình chết thảm.

Giờ Săn Đã Điểm Time To Hunt.Diễn Viên: Sidharth Malhotra,Shraddha Kapoor,Meher Acharya Dar

Giờ Săn Đã Điểm Time To HuntThuyết Minh Năm: 2020

Lấy bối cảnh tương lai ở một vùng quê nghèo đói. Joon-seok muốn lên thành phố để bắt đầu cuộc đời mới tốt hơn. Cậu và 3 người bạn đã cùng nhau lập một kế hoạch tội phạm liều lĩnh để thoát khỏi nơi này. Nhưng không lâu sau đó, 4 chàng trai lại bị truy đuổi bởi một người đàn ông bí ẩn tên Han.

Người Hùng Rambo 3 Gác Kiếm Không Thành.Diễn Viên: Sylvester Stallonemarc De Jonge

Người Hùng Rambo 3 Gác Kiếm Không ThànhViệt Sub Năm: 1988

John Rambo đi tìm sự yên bình bằng con đường tu hành và từ chối đề nghị tham gia nhiệm vụ tại Afghanistan cùng tướng Samuel Trautman. Số phận một lần nữa bắt Rambo quay lại chiến trường khi tướng Samuel bị quân Soviet bắt giữ.

Xem Phim Sát Phu - Husband Killers Thuyết Minh (2017) - Tập FulltM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một nữ sát thủ xinh đẹp quyến rũ tên chanel đặng lệ hân đóng có cuộc sống hôn nhân viên mãn trong suốt 10 năm tuy nhiên mọi thứ sụp đổ khi cô phát hiện ra chồng có bồ – một phụ nữ tên dior hai kẻ tình địch sau đó phát hiện ra người đàn ông còn có một cô bồ nhí nữa tên là hermes cả ba bắt đầu bước vào một cuộc chiến để trả thùsát phu,xem phim sát phu,download sát phu,xem online sát phu hd,xem sát phu nhanh,tai phim sát phu,husband killers,xem phim husband killers,download husband killers,xem online husband killers hd,xem husband killers nhanh,tai phim husband killers,chrissie chau,stephy tang,gaile lai