Cuộc Chiến Ma Cà Rồng Get Outta Here.Diễn Viên: Tyraughn Barnett,Michael Gutschmidt,Tiffani Hayes

Cuộc Chiến Ma Cà Rồng Get Outta HereThuyết Minh Năm: 2015

Trong một công trình xây dựng dưới mặt trăng đầy đủ, công nhân xây dựng đào quá sâu và vô tình thức dậy Joe, một ma cà rồng mà đã được nằm dưới đất cho một thế kỷ. Lóa mắt bởi sự sống động của một thành phố hiện đại vào ban đêm, Joe đi lang thang xung quanh và chạy vào Apple, một cô gái bỏ rơi lên kế hoạch giết mình.

Tiếng Gọi Âm Binh Khanzab.Diễn Viên: Tyraughn Barnett,Michael Gutschmidt,Tiffani Hayes

Tiếng Gọi Âm Binh KhanzabViệt Sub Năm: 2023

Với đôi mắt của mình, Rahayu chứng kiến cha mình bị chặt đầu. Ông trở thành một trong những nạn nhân của cuộc thảm sát tình dục do những người thuật phép ma thuật trong tháng 5 năm 1998 bởi các ninja.

Đại Dịch Thây Ma Ever After.Diễn Viên: Tyraughn Barnett,Michael Gutschmidt,Tiffani Hayes

Đại Dịch Thây Ma Ever AfterThuyết Minh Năm: 2018

Endzeit – Ever After lấy bối cảnh đại dịch zombie tràn ngập trên toàn thế giới, chỉ có duy nhất hai thành phố còn tồn tại. Hai cô gái Vivi và Eva trong một lần làm nhiệm vụ đã bị kẹt ở khu vực nguy hiểm, nơi hàng loạt zombie khát máu trực chờ. Họ phải cùng nhau chiến đấu để bảo vệ tính mạng của mình.

Hiệu Ứng Cánh Bướm 2 The Butterfly Effect 2.Diễn Viên: Eric Lively,Erica Durance,Dustin Milligan

Hiệu Ứng Cánh Bướm 2 The Butterfly Effect 2Việt Sub Năm: 2006

Quá đau đớn trước cái chết thảm khốc của người yêu trong tai nạn giao thông do chính mình gây ra, Nick Lason (Eric Lively) quyết định quay về quá khứ để thay đổi sự thật đau lòng này. Và anh đã thành công. Người yêu của anh, Julie Miller (Erica Durance) đã thoát chết và họ chung sống với nhau rất hạnh phúc. Thế nhưng... anh lại phải trả giá

Ngày Tàn New York Battle: New York Day 2.Diễn Viên: Tina Tanzer,David Ian Lee,Thomas Rowen

Ngày Tàn New York Battle: New York Day 2Việt Sub Năm: 2012

Khi thành phố New York rung chuyển bởi một cuộc xâm lược ngoài hành tinh. Laura bị đánh thức và bỏ rơi trong thành phố không một bóng người, số người còn lại đã tụ tập trong một nhà kho cũ để đấu tranh với kẻ thù Zombie đang tàn phá mọi nơi chúng đi qua.

Xem Phim Sát Nhân Thú Tính - Splintered Việt Sub (2010) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sophie cô gái luôn bị ám ảnh bởi 1 con thú hình người một hôm trong chuyến đi dã ngoại tại khu rừng hoang cũng bạn bè cô chợt thức dậy khi thấy mình đang bị giam cầm trong ngôi nhà hoang bởi kẻ thú tính như những gì cô hay gặp ác mộngsát nhân thú tính,xem phim sát nhân thú tính,download sát nhân thú tính,xem online sát nhân thú tính hd,xem sát nhân thú tính nhanh,tai phim sát nhân thú tính,splintered,xem phim splintered,download splintered,xem online splintered hd,xem splintered nhanh,tai phim splintered,stephen walters,holly weston and sacha dhawan