88 Phút Để Sống 88 Minutes.Diễn Viên: Al Pacino,Alicia Witt,Ben Mckenzie

88 Phút Để Sống 88 MinutesViệt Sub Năm: 2007

Nam tài tử huyền thoại Al Pacino vào vai giáo sư Jack Gramm giảng dạy tại trường đại học. Ông thỉnh thoảng cộng tác với FBI trong những vụ án liên quan tới tâm lý tội phạm. Bỗng một ngày kia, Jack nhận được cú điện thoại báo rằng ông chỉ còn 88 phút nữa để sống.

Thiên Đàn Và Địa Ngục Kẻ Cứu Rỗi Nhân Loại: Constantine.Diễn Viên: Keanu Reeves,Rachel Weisz,Djimon Hounsou

Thiên Đàn Và Địa Ngục Kẻ Cứu Rỗi Nhân Loại: ConstantineThuyết Minh Năm: 2005

John Constantine được tiếp cận bởi Det. Angela Dodson người cần sự giúp đỡ của mình để chứng minh rằng cái chết của em gái sinh đôi của cô Isabel là không một vụ tự tử. Người phụ nữ đã chết là một người Công giáo mộ đạo và Angela từ chối chấp nhận rằng cô ấy đã có thể lấy cuộc sống của chính mình.

Xem Phim Sát Nhân Gunther - Killing Gunther Thuyết Minh (2017) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kể về một nhóm sát nhân lập dị đang chán ngấy với gunther kẻ sát nhân vĩ đại nhất thế giới và quyết định giết ông nhưng kế hoạch của họ đã biến thành một loạt các cuộc đụng độ vớ vẩn bởi gunther dường như luôn đi trước một bướcsát nhân gunther,xem phim sát nhân gunther,download sát nhân gunther,xem online sát nhân gunther hd,xem sát nhân gunther nhanh,tai phim sát nhân gunther,killing gunther,xem phim killing gunther,download killing gunther,xem online killing gunther hd,xem killing gunther nhanh,tai phim killing gunther,arnold schwarzenegger,cobie smulders,hannah simone