Nhanh Hơn Ánh Sáng The Glimmer Man.Diễn Viên: Steven Seagal,Keenen Ivory Wayans,Bob Gunton

Nhanh Hơn Ánh Sáng The Glimmer ManViệt Sub Năm: 1996

từng là một điệp viên của chính phủ Mỹ với biệt danh "người đàn ông nhanh hơn tia chớp" vì anh di chuyển nhanh đến nỗi kẻ thù chỉ kịp nhìn thấy một tia sáng trước khi chết. Vì khả năng siêu phàm ấy mà Jack thường được biệt phái đến những nơi xa xôi nhất ở các nước thuộc thế giới thứ ba. Sau khi rời bỏ ngành tình báo, Jack tìm hiểu tôn giáo ở phương Đông rồi trở thành thanh tra của Sở cảnh sát Los Angeles.

Trả Thù The Liability.Diễn Viên: Tim Roth,Talulah Riley,Jack Oconnell

Trả Thù The LiabilityViệt Sub Năm: 2012

Một chàng thanh niên được người tình của mẹ mình sắp xếp cho một công việc lái xe cho một tên sát thủ nhưng thật chất để tiêu diệt chính anh. Trên đường đi anh đã gặp gỡ một cô gái theo mình để trả thù cho em gái bị chính người tình của mẹ mình sát hại.

Con Tàu Tuyệt Mệnh Poseidon.Diễn Viên: Emmy Rossum,Richard Dreyfuss,Kurt Russell

Con Tàu Tuyệt Mệnh PoseidonViệt Sub Năm: 2006

Con tàu sang trọng Poseidon đang đón mừng năm mới giữa Đại Tây Dương, bỗng bị nhấn chìm bởi một cơn sóng kinh hoàng. Tính mạng những người sống sót vô cùng mong manh trong cuộc chạy đua với thời gian, lội ngược những khoang tàu ngập nước để tìm lối ra. Liệu có điều kỳ diệu nào giúp họ thành công trong hành trình tìm về sự sống? Bộ phim đã xuất sắc nhận đề cử Oscar 2007.

Giọt Máu Cuối Cùng The Last Blood.Diễn Viên: Alan Tam,Andy Lau,Eric Tsang

Giọt Máu Cuối Cùng The Last BloodViệt Sub Năm: 1990

Lữ Đoàn Đỏ sẽ bằng mọi cách ám sát Đạt Lai Lạt Ma nhân chuyến thăm của ông đến Singapore nhân ngày quốc khánh. Theo lịch trình, ông sẽ gặp Ling May, một nữ nhân mang cùng lá số tử vi với ông. Nhưng khi vừa xuống sân bay, khung cảnh đã ngập máu… Một bộ phim hành động rất hay với cặp đôi hết sức quen thuộc thập niên 90: Lưu Đức Hoa, Đàm Vịnh Lân.

Xem Phim Sát Nhân Cuồng Tín - American Psycho Việt Sub (2000) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

dựa vào cuốn tiểu thuyết của bret easton ellis american psycho kể về tên tâm thần giết người hàng loạt patrick bateman ở tuổi 27 trong mắt mọi người patrick là một nhân viên hội đủ những tố chất mà mọi người ao ước  đẹp trai lịch lãm có trí thức và gia thế vững chãi nhưng có lẽ chính vì vậy mà ông trời phải tạo ra một khuyết điểm nơi patrick để bù đắp những gì mà gã có đó chính là lòng đố kỵ một khuyết điểm đôi khi trở thành một mối nguy hiểm khôn lườngsát nhân cuồng tín,xem phim sát nhân cuồng tín,download sát nhân cuồng tín,xem online sát nhân cuồng tín hd,xem sát nhân cuồng tín nhanh,tai phim sát nhân cuồng tín,american psycho,xem phim american psycho,download american psycho,xem online american psycho hd,xem american psycho nhanh,tai phim american psycho,christian bale,justin theroux,josh lucas,bill sage