Nữ Hoàng Ai Cập Asterix & Obelix Mission Cleopatra.Diễn Viên: Gérard Depardieu,Christian Clavier,Jamel Debbouze

Nữ Hoàng Ai Cập Asterix & Obelix Mission CleopatraViệt Sub Năm: 2002

Nữ hoàng Cleopatra xinh đẹp và đầy tham vọng của Ai Cập đánh cược với Quốc vương Ceasar Roman rằng thần dân của bà có thể xây cho ngài một cung điện mới toanh chỉ trong vòng 3 tháng. Nhưng không may mọi kiến trúc sư của bà đều quá kém cỏi, thế là mọi niềm hy vọng dồn vào Numerobis. Chàng trai trẻ đành phải nhờ đến ông bạn già Druid Panaramix từ xứ Galia.

Tình Yêu Và Quái Vật Love And Monsters.Diễn Viên: Gérard Depardieu,Christian Clavier,Jamel Debbouze

Tình Yêu Và Quái Vật Love And MonstersThuyết Minh Năm: 2020

Trong một thế giới quái vật bị nhiễm khuẩn, Joel (Dylan OBrien) học bạn gái của mình chỉ là 80 dặm. Để thực hiện cuộc hành trình nguy hiểm, Joel phát hiện ra anh hùng bên trong của mình để ở bên cô gái trong mơ của anh.

Chôn Sống Buried.Diễn Viên: Gérard Depardieu,Christian Clavier,Jamel Debbouze

Chôn Sống BuriedViệt Sub Năm: 2010

Câu chuyện về Conroy, một tài xế xe tải. Một ngày kia, anh tỉnh dậy thì thấy mình nằm sâu dưới lòng đất mà không hề biết ai đẩy anh vào tình trạng này và tại sao lại bị như vậy. Bị chôn sống dưới đất với một chiếc điện thoại di động và một cái bật lửa, anh ra sức đấu tranh cho sự sống của mình từ dưới địa ngục.

Địa Ngục Thái Bình Dương Hell In The Pacific.Diễn Viên: Gérard Depardieu,Christian Clavier,Jamel Debbouze

Địa Ngục Thái Bình Dương Hell In The PacificViệt Sub Năm: 1968

của đạo diễn nổi tiếng John Boorman với sự góp mặt của Lee Marvin và Toshirō Mifune, hai diễn viên duy nhất trong cả bộ phim. Hell in the Pacific (1968) là bộ phim rất đặc biệt vì có ít đối thoại và được quay hoàn toàn tại Quần đảo Đá Palau ở phía bắc Thái Bình Dương, gần Philippines ở Biển Philippine.

Xem Phim Sắt Đá Thần Thám - The Assassin Thuyết Minh (1993) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một chàng nông dân nghèo yêu say đắm một co gái xinh đẹp nhưng bị cấm không được đến gần hay có quan hệ gì giờ trở thành một sát thủ giết mướn khét tiếng nhận nhiều hợp đồng từ tay lãnh chúa trong vùng nhiều nằm sau lúc này đã trở thành con người hoàn toàn khác hắn quay trở lại với tình yêu năm xưa tự vấn người tình tự vấn bản thân vì sao nên nỗi nàysắt đá thần thám,xem phim sắt đá thần thám,download sắt đá thần thám,xem online sắt đá thần thám hd,xem sắt đá thần thám nhanh,tai phim sắt đá thần thám,the assassin,xem phim the assassin,download the assassin,xem online the assassin hd,xem the assassin nhanh,tai phim the assassin,mạc thiếu thông