Magic Kaito 1412 Siêu Trộm Kid

Magic Kaito 1412 Siêu Trộm KidViệt Sub Năm: 2014 (Tập 24/24)

Siêu trộm 1412 kẻ bị cảnh sát quốc tế truy nã bỗng biến mất , 8 năm sau lại xuất hiện.Kuroba Kaito một học sinh có biệt tài ảo thuật tình cờ phát hiện ra người cha quá cố của mình chính là siêu trộm Kid lừng danh cùng với việc cha mình bị ám sát chứ không phải do tai nạn . Kaito quyết định trở thành Kid đời thứ 2 với quyết tâm tìm kẻ đã giết cha cùng với viên ngọc Pandora (viên ngọc mang lại sự bất tử). Bản dịch Việt ngữ từ GenX Fansub.

Sekai Bokumetsu No Rokunin World Destruction: Sands Of Destruction

Sekai Bokumetsu No Rokunin World Destruction: Sands Of DestructionViệt Sub Năm: 2008 (Tập 13/13)

kể về câu chuyện được đặt trong một thế giới mà con người có vẻ bề ngoài là nô lệ phục vụ các chủng tộc khác nhau của những người đàn ông được gọi là con thú Ferals, và sau những cuộc phiêu lưu của Kyrie Illunis, người nào đó gió lên đi du lịch với con người khét tiếng Morte Ahserah, các nhà lãnh đạo của “Ủy ban Tiêu hủy World”, một nhóm có mục đích duy nhất là để tiêu diệt thế giới.

Kitsutsuki Tanteidokoro Woodpecker Detectives Office

Kitsutsuki Tanteidokoro Woodpecker Detectives OfficeViệt Sub Năm: 2020 (Tập 12/12)

kể về hành trình phá án ly kỳ của thiên tài thi ca Ishikawa Takuboku và nhà ngôn ngữ học lừng danh Kindaichi Kyosuke vào thời Minh Trị. Takuboku vì rơi vào cảnh bần cùng, tài chính kiệt quệ đã phải bỏ làm thơ để mở một văn phòng thám tử tư tại nơi mình ở có tên là Văn Phòng Thám Tử Chim Gõ Kiến.

Xem Phim Sao Alicization War Of Underworld Part 2 - Sword Art Online: Alicization 3Rd Season Việt Sub (2020) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

chuyển thể light novel sword art online của tác giả reki kawahara kết thúc phần 3 part 1 với sự giúp đỡ của 2 người bạn thân là alice và eugeo cuối cùng kirito đã có thể đánh bại được sự thống trị của administrator số phận thật trớ trêu kirito vẫn chưa thể rời khỏi underworld bởi ocean turtle đã bị tấn công bởi thế lực bên ngoàisao alicization war of underworld part 2,xem phim sao alicization war of underworld part 2,download sao alicization war of underworld part 2,xem online sao alicization war of underworld part 2 hd,xem sao alicization war of underworld part 2 nhanh,tai phim sao alicization war of underworld part 2,sword art online,alicization 3rd season,xem phim sword art online,alicization 3rd season,download sword art online,alicization 3rd season,xem online sword art online,alicization 3rd season hd,xem sword art online,alicization 3rd season nhanh,tai phim sword art online,alicization 3rd season